Nhà vô địch NBA bảo vệ Ja Morant sau màn ăn mừng gây tranh cãi

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không lâu sau khi trở lại từ án phạt, siêu sao của Memphis Grizzlies tiếp tục làm dậy sóng với màn ăn mừng gây tranh cãi của mình.

Ja Morant trở lại thi đấu sau khi chịu đủ án treo giò 25 trận vì hành vi cầm súng trong video trên mạng xã hội. Sau án phạt nặng là những màn trình diễn ấn tượng, hầu hết khán giả đều cảm thấy rằng cầu thủ từng 2 lần vào đội hình All-Star đã học được bài học. Tuy nhiên, chỉ trong trận đấu thứ tư từ khi trở lại, Ja Morant lại gây nên sóng gió với màn ăn mừng liên tưởng đến hành vi cầm súng của mình.

Màn ăn mừng của Morant khiến anh tiếp tục nhận về vô số chỉ trích. Hầu hết người hâm mộ và cả những cựu cầu thủ NBA đều bày tỏ sự thất vọng khi ngôi sao sinh năm 1999 dường như chưa nghiệm ra sai lầm của mình.

Pha ăn mừng khiến Ja Morant nhận chỉ trích.
Pha ăn mừng khiến Ja Morant nhận chỉ trích.

John Salley bảo vệ Ja Morant

Trái ngược với ý kiến của số đông, cựu cầu thủ NBA, người từng 4 lần giành nhẫn vô địch với 3 đội bóng khác nhau, John Salley lên tiếng bảo vệ ngôi sao của Memphis Grizzlies trên TMZ Sports: 

"Ja Morant không hề nói rằng ‘Tôi có súng rồi!'. Có lẽ cậu ấy thậm chí còn không nhận ra điều đó. Tôi không nghĩ cậu ấy cố gắng chế nhạo bất cứ ai, chẳng hề có điều ý ác ý ở đây cả.”

Salley tiếp tục gửi lời nhắn đến với người hâm mộ: “Hãy để Ja Morant yên. Hãy để cậu ấy được tập trung chơi bóng.”

Kể từ khi trở lại sau án phạt, Ja Morant lập tức tỏa sáng giúp Memphis Grizzlies lột xác. Trong 5 trận có sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1999, “bầy gấu” có thành tích 4 thắng - 1 thua.

VIDEO: Los Angeles Clippers vs Memphis Grizzlies Full Game Highlights | December 29, 2023

Xem thêm:

NBA

ja morant

Memphis Grizzlies