Nguyễn Filip hào hứng ngày đầu lên tuyển

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ môn Nguyễn Filip không giấu được niềm vui khi lần đầu khoác lên mình màu áo ĐT Việt Nam.

Vào ngày hôm nay (31/12), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hội quân nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Một trong những cái tên được quan tâm nhất không ai khác ngoài thủ môn Nguyễn Filip. Sau khi có quốc tịch Việt Nam, thủ thành gốc CH Czech đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Xem thêm: Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất (sabavn.com)

Trong ngày đầu lên tuyển, Nguyễn Filip không giấu được sự phấn khích. Anh đã khoe ngay hình ảnh khoác lên mình màu áo ĐT Việt Nam. Trên trang cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế CLB CAHN đăng tải tấm hình mặc áo tập của ĐT Việt Nam cùng dòng chia sẻ: "Tôi đã đến điểm hẹn."

Nguyễn Filip khoe hình ảnh khoác áo ĐT Việt Nam.
Nguyễn Filip khoe hình ảnh khoác áo ĐT Việt Nam.

Đây là khoảnh khắc mà Nguyễn Filip đã chờ đợi từ rất lâu. Anh đã nỗ lực trong suốt 9 năm để hoàn thành giấc mơ phục vụ ĐT Việt Nam. Cuối cùng điều đó đã trở thành hiện thực dưới triều đại của HLV Philippe Troussier.

Trong một chia sẻ khác ở buổi phỏng vấn mới đây, Nguyễn Filip tự tin phát biểu:

"Tôi sẽ cố gắng, cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam, đóng góp vào thành công chung của đội. Hi vọng trong tương lai không xa, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup. Với cơ hội lên tuyển lần này, tôi hy vọng có thể thi đấu thành công."

Sau chấn thương của Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip được dự đoán sẽ là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Ngôi sao thuộc biên chế CLB CAHN sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Xem thêm: Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay (sabavn.com)

Nguyễn Filip lên Đội tuyển Việt Nam & 9 năm xin quốc tịch cùng bố ruột

Xem thêm:

Nguyễn Filip

ĐT Việt Nam

Asian Cup