Ngọc Hải, Hoàng Đức và Tiến Linh nguy cơ lớn lỡ Asian Cup

- Thứ Tư, 03/01/2024, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bộ 3 nhân tố chủ chốt của các tuyến dưới thời HLV Park đang có nguy cơ vắng mặt ở VCK Asian Cup 2023.

Theo chia sẻ từ một lãnh đạo VFF gần đây cho biết tình hình hồi phục chấn thương của Ngọc Hải và Tiến Linh đang diễn ra chậm. Trước đó, Hải Quế bị chấn thương gân khoeo trong khi tập luyện cùng Becamex Bình Dương. Cầu thủ này đã liên tục dính chấn thương trong thời gian qua. Anh dự kiến sẽ cần ít nhất 2 tuần để bình phục và nay đã hết 2 tuần nhưng tình hình không thật sự khả quan.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh dính chấn thương ở vòng 8 V-League 2023/24 và phải rời sân bằng cán. Đây là điều đáng tiếc khi trước đó chân sút của Bình Dương đang dần lấy lại phong độ khi liên tục ghi bàn và kiến tạo cho đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Bộ đôi trụ côt dưới thời thầy Park chưa chắc kịp bình phục cho VCK Asian Cup 2023 (Ảnh: PL&XH)
Bộ đôi trụ côt dưới thời thầy Park chưa chắc kịp bình phục cho VCK Asian Cup 2023 (Ảnh: PL&XH)

Cơn bão chấn thương của ĐT Việt Nam trước Asian Cup 2023

Hiện Tiến Linh đang phải chạy đua với thời gian và chưa chắc kịp bình phục cho trận ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1. Ngọc Hải và Tiến Linh là những trụ cột ở hai đầu sân dưới triều đại của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của nhà cầm quân người Hàn là Nguyễn Hoàng Đức cũng có nguy cơ bỏ lỡ VCK Asian Cup.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Tiền vệ này dính chấn thương mắt cá chân, nguy cơ Hoàng Đức kịp dự các trận gặp Nhật Bản (14/1) và Indonesia (19/1) bị hoài nghi. Đây là những gương mặt tiếp theo trong cơ bão chấn thương đang quét qua Binh đoàn Rồng vàng trước sân chơi danh giá nhất châu lục. Trước đó, Đức Chiến, Văn Lâm, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng và Thanh Nhàn đã rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam vì không kịp bình phục chấn thương.

Quế Hải, Tiến Linh lỡ Asian Cup; Hoàng Đức - ĐT Việt Nam 'sốt xình xịch' | CABIN BLV BIÊN CƯƠNG

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải

Nguyễn Tiến Linh

Nguyễn Hoàng Đức

Asian Cup