Nacho thông báo rời Real Madrid sau 23 năm

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 18:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội trưởng Nacho mới đây đã thông báo với ban lãnh đạo Real Madrid rằng anh muốn ra đi vào cuối mùa giải.

Nacho quyết định ra đi

Theo thông tin từ Marca, Nacho Fernandez, hiện là đội trưởng của Real Madrid, dự kiến sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24. Hậu vệ người Tây Ban Nha này đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nacho đã thông báo cho ban lãnh đạo Real Madrid về quyết định ra đi của mình. Điều này xảy ra sau trận thắng của đội bóng Hoàng gia trước Man City hồi giữa tuần.

"Fernandez đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này. Bây giờ anh ấy muốn khởi đầu một chương mới trong sự nghiệp," theo Marca. "Anh ấy sẽ tìm kiếm các cơ hội mới như một cầu thủ tự do. Về phía Real Madrid, câu lạc bộ Hoàng gia đang tìm kiếm các giải pháp thay thế cho Nacho."

Lời chia tay sau 23 năm

Nacho Fernandez gia nhập học viện Real Madrid vào năm 2001 khi mới 11 tuổi. Anh ra mắt đội B vào năm 2009, thi đấu 111 trận và ghi 4 bàn. Nacho chính thức ra mắt đội một Real Madrid vào năm 2011. Anh bắt đầu trận đấu với Valencia trên sân khách và giành chiến thắng 6-3. Đến nay, anh đã có 355 lần ra sân cho đội bóng, ghi được 16 bàn.

Gần đây, trong trận đấu Champions League tại Etihad với Man City, Nacho đã đóng vai trò trung vệ cạnh Rudiger và thi đấu suốt trận. Anh không chỉ gắn bó với bề dày lịch sử của đội, mà còn ghi dấu ấn với ba chức vô địch La Liga, năm Champions League, và năm FIFA Club World Cup.

Nacho luôn cống hiến khi Real Madrid cấn đến anh.
Nacho luôn cống hiến khi Real Madrid cấn đến anh.

Dù không được đánh giá ngang hàng với các trung vệ hàng đầu như Sergio Ramos hay Pepe, Nacho vẫn được yêu mến vì sự chuyên nghiệp và lòng trung thành. Anh luôn nỗ lực hết mình, giúp đội giữ vững vị thế trong những thời điểm khó khăn.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | NHÀ VUA TRỞ THÀNH CỰU VƯƠNG, "DNA C1 BẤT TỬ"

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Nacho Fernandez