Mỹ nhân bóng chuyền đẹp nhất gen Z, diện đồ lưới quyến rũ khó cưỡng

- Thứ Tư, 31/01/2024, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bóng chuyền nước Nga được đông đảo người hâm mộ chú ý khi sản sinh ra tay đập Ekaterina Pipunyrova vừa tài năng lại vừa quyến rũ.

Ekaterina Pipunyrova sinh năm 2000, hiện đang thi đấu cho CLB bóng chuyền Dinamo Moscow. Với chiều cao ấn tượng 1m88 và khả năng bật cao lên tới 3m05, cô được giao trọng trách chủ công, thường xuyên dứt điểm từ vị trí ngoài biên.

Cho đến nay, Ekaterina đã giành HCV giải VĐQG Nga (2023), Cúp Quốc gia Nga (2022, 2023) và Siêu cúp Nga (2023). Ngoài ra, cô còn cùng ĐT Nga về thứ ba tại World Cup 2019.

Nhan sắc của Ekaterina Pipunyrova

Các VĐV bóng chuyền nữ nổi tiếng với thân hình gợi cảm cùng đôi chân dài thẳng tắp. Ekaterina cũng không phải ngoại lệ. Hơn nữa, người đẹp 23 tuổi còn được trời ban gương mặt sắc sảo, không góc chết. Cô nàng sở hữu ánh mắt kiêu sa và bờ môi đầy mời gọi. Cũng bởi thế mà cô được giới mộ điệu ca ngợi là tay đập gen Z đẹp nhất xứ sở bạch dương.

Ngoài lúc tập luyện và thi đấu bóng chuyền, Ekaterina Pipunyrova còn tranh thủ thời gian thử sức với nghề người mẫu. Dù không phải dân chuyên nhưng mỹ nhân nước Nga vẫn tỏa ra thần thái ngút trời khi lên hình. Trong một bức ảnh được đăng lên Instagram, cô nàng tỏ vẻ yêu kiều xen lẫn nét quyến rũ khi diện áo khoác lông hở vai và khoe đôi chân dài miên man.

Ekaterina Pipunyrova làm người mẫu
Ekaterina Pipunyrova làm người mẫu

Nhờ tập luyện thể thao mà vòng hai của Ekaterina trở nên thon gọn, săn chắc. Kết hợp cùng vòng một và vòng ba tròn trịa, bóng hồng 23 tuổi khiến cộng đồng mạng mê mẩn mỗi khi diện nội y.

Nhan sắc của Ekaterina Pipunyrova

Xem thêm:

Người đẹp thể thao