'Mudryk có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’

- Thứ Tư, 04/10/2023, 17:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Levi Colwill tin rằng người đồng đội ở Chelsea có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tuyển thủ Ukraine đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea ở phiên chợ đông từ Shakhtar Donetsk với mức phí cao ngất. Vừa qua, anh đã có pha lập công đầu tiên cho The Blues khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Fulham tại Craven Cottage. 

Colwill là người đã kiến tạo cho Mudryk ghi bàn đầu tiên ở Chelsea và cầu thủ này tin rằng người đồng đội của mình có thể phát triển mạnh mẽ tại Stamford Bridge sau khởi đầu khó khăn. Anh chia sẻ: 

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mudryk có mọi thứ bạn muốn với tư cách là một cầu thủ chạy cánh và một cầu thủ. Thật khó khăn khi từ Ukraine đến Chelsea. Có rất nhiều áp lực mà anh ấy có thể chưa trải qua.

Colwill kiến tạo để Mudryk lập công
Colwill kiến tạo để Mudryk lập công

Trong hiệp một, anh ấy thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc cho Mudryk, bạn có thể thấy khi ăn mừng. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Mọi người đều có thể thấy những phẩm chất của anh ấy và chúng tôi luôn thấy điều đó trong quá trình tập luyện."

Chiến thắng vừa qua là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Trước đó, họ đã vượt qua Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh với pha lập công duy nhất của Nicolas Jackson. The Blues hiện đang xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Họ có 8 điểm sau 7 trận với 2 thắng, 2 hòa và 3 thua.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Burnley ở trận đấu cuối cùng trước khi bước vào đợt nghỉ quốc tế. Đội bóng của Mauricio Pochettino sẽ quay trở lại với màn tiếp đón Arsenal tại sân nhà Stamford Bridge.

VIDEO FULHAM - CHELSEA | MUDRYK MỞ TÀI KHOẢN, BƯỚC NGOẶT TRẬN ĐẤU TRONG 2 PHÚT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Mykhaylo Mudryk

Levi Colwill