MU ký hợp đồng kỷ lục gần 2.000 tỷ

- Thứ Tư, 13/09/2023, 09:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với hãng Qualcomm về việc tài trợ trên áo đấu mùa giải tới.

Qualcomm Snapdragon là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, cung cấp các nền tảng mạnh mẽ cho nhiều thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, thiết bị chơi game, xe hơi kết nối, thiết bị đeo thông minh và nhiều hơn nữa. Hồi tháng 8 năm 2022, thương hiệu này đã công bố một hợp tác chiến lược toàn cầu nhiều năm với Manchester United, CLB bóng đá nổi tiếng nhất thế giới.

Qualcomm trở thành đối tác của MU từ năm ngoái
Qualcomm trở thành đối tác của MU từ năm ngoái

Và mới đây, hai bên đã nâng việc hợp tác lên tầm cao mới. Theo thông báo mới nhất từ Manchester United, Snapdragon sẽ xuất hiện trên áo đấu của các đội nam và nữ của CLB, thay thế cho TeamViewer, nhà tài trợ hiện tại. Giá trị của hợp đồng được cho là khoảng 60 triệu bảng Anh mỗi năm, cao hơn so với hợp đồng 47 triệu bảng Anh mỗi năm với TeamViewer (khoảng 1.800 tỷ VND)

Một thông cáo báo chí ngắn từ MUFC có nội dung: "Manchester United PLC đã đồng ý hợp tác chiến lược mở rộng với Qualcomm Technologies, Inc, để thương hiệu Snapdragon được hiển thị trên những chiếc áo đấu nổi tiếng của CLB."

Hợp tác này sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo và đặc biệt cho các fan hâm mộ Manchester United tại Old Trafford và khắp nơi trên thế giới, được hỗ trợ bởi hiệu suất cao mà các nền tảng Snapdragon mang lại. Ngoài ra, Qualcomm cũng sẽ tư vấn cho Manchester United về việc cải thiện kết nối di động tại Old Trafford, nhằm nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ vào các ngày thi đấu.

Mẫu áo dự kiến mùa giải 2024/25
Mẫu áo dự kiến mùa giải 2024/25

Với việc xuất hiện trên áo đấu Manchester United, Qualcomm Snapdragon không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ, mà còn gửi gắm thông điệp về sự liên kết và hợp tác giữa hai ông lớn trong hai lĩnh vực khác nhau. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển và lan tỏa những giá trị chung của hai thương hiệu: sự sáng tạo, sự xuất sắc và sự kết nối.

Manchester United: Quỷ đỏ và hành trình lên đỉnh trời Âu | Câu chuyện kinh doanh

Xem thêm:

Man United