‘Messi giành QBV cho thấy cả hệ thống gian lận’

- Thứ Tư, 01/11/2023, 11:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người dẫn chương trình Piers Morgan cho rằng Messi lẽ ra phải nhận ít đi 2 QBV, Ronaldo thì ngược lại, còn năm nay là của Haaland.

Những tranh cãi xung quanh QBV 2023 của Lionel Messi vẫn chưa kết thúc. Người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan đã đưa ra tuyên bố rằng lẽ ra Cristiano Ronaldo phải có thêm hai QBV nữa để nâng tổng số danh hiệu này của anh lên con số 7.

Trên mạng xã hội X, Morgan viết: “Việc Messi giành QBV một cách lố bịch năm nay là bằng chứng rõ ràng hơn cho thấy toàn bộ hệ thống QBV đã bị gian lận. Lẽ ra cậu ấy phải giành được ít đi 2 lần, Cristiano thì phải thắng thêm 2 lần nữa, và Haaland phải đoạt QBV năm nay.”

Morgan cho rằng hệ thống trao QBV gian lận để hậu thuẫn cho Messi
Morgan cho rằng hệ thống trao QBV gian lận để hậu thuẫn cho Messi

Piers Morgan chính là người dẫn chương trình đã cùng CR7 tạo ra cuộc phỏng vấn nổi tiếng, nơi mà tiền đạo này khẳng định Ten Hag và MU đã phản bội anh. Về phần Ronaldo, sau khi Messi giành QBV thứ 8, cầu thủ người Bồ đã thích và bình luận bằng 4 biểu tượng cảm xúc cười ở một bài đăng trên Instagram của nhà báo Tomas Roncero:

"[...] World Cup đã diễn ra cách đây 10 tháng, chúng ta đang ở tháng 11. Messi đã có 8 QBV, lẽ ra cậu ấy chỉ có 5. Messi đã giữ QBV của [Andres] Iniesta hay Xavi, [Robert] Lewandowski, người đã giành 6 danh hiệu trong một mùa giải và [Erling] Haaland là vua phá lưới mọi giải."

Gần nhất, Ronaldo đã bị chế nhạo với những lời hô vang tên Messi trong trận đấu mới đây của anh cho Al Nassr trước Al Ettifaq của Steven Gerrard. Tiền đạo này đáp lại bằng việc ra dấu rằng các CĐV đội khách hãy im lặng.

LIONEL MESSI: 8 KỲ QUAN KỲ VĨ | QUẢ BÓNG VÀNG 2023

Xem thêm:

Lionel Messi

Piers Morgan