Messi bất ngờ lên tiếng chê MLS

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 12:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao người Argentina lên tiếng ngầm khẳng định MLS là giải đấu kém hơn so với La Liga hay Ligue 1.

Kể từ khi chuyển đến chơi cho Inter Miami ở MLS, Lionel Messi đã gây bão trên đất Mỹ với những màn trình diễn đỉnh cao của mình. Với sự xuất hiện của chủ nhân 8 Quả bóng vàng, đội bóng của David Beckham đã lên ngôi vô địch Leagues Cup lần đầu tiên trong lịch sử và Messi cũng ẵm chiếc giày vàng ở giải đấu đó.

Mới đây khi chia sẻ với StarPlus, siêu sao người Argentina đã nói về tương lai của mình tại đội bóng Mỹ. Theo Messi, dù MLS không phải giải đấu đẳng cấp nếu so sánh với những đấu trường anh từng chơi bóng, nhưng là nơi phù hợp để cầu thủ này gắn bó trong giai đoạn cuối của sự nghiệp:

“Tôi đã nói điều này vài lần và đó là sự thật: Tôi sẽ luôn cố gắng cạnh tranh đến mức tối đa và tôi là người đầu tiên biết khi nào tôi có thể đạt được thể trạng tốt nhất và khi nào thì không. Tôi cũng biết rằng tôi đã đến một giải đấu nhỏ và kém cạnh tranh hơn là MLS, nhưng nó phù hợp với thể lực của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn sẽ tiếp tục thi đấu miễn là tôi cảm thấy mình ổn và có thể tiếp tục đóng góp cho CLB và ĐTQG."

Messi thừa nhận MLS không phải giải đấu có tầm cỡ lớn.
Messi thừa nhận MLS không phải giải đấu có tầm cỡ lớn.

Messi nói về chức vô địch World Cup

Cách đây đúng 1 năm, Messi đang cùng ĐT Argentina viết nên một hành trình như mơ tại World Cup 2022. Nhớ lại những thành công trên đất Qatar, cựu sao PSG bày tỏ:

"Ngay cả một bộ phim cũng không thể có kịch bản hấp hấp dẫn như vậy. Mọi chuyện đã diễn ra thật phi thường. Chiếc cúp vàng là điều được mọi cầu thủ khao khát nhất. Bất kỳ ai cũng có ước mơ, và ước mơ lớn nhất là trở thành nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển quốc gia của mình. 

Tôi thật may mắn khi đạt được mọi thứ ở cấp CLB trong màu áo Barcelona lẫn cấp độ cá nhân. World Cup là điều duy nhất tôi còn thiếu. Có rất ít cầu thủ có thể nói rằng họ đã đạt được mọi thứ. Và cảm ơn Chúa, tôi là một trong số họ.”

VIDEO: "Dê vàng" Messi đào ra mỏ tiền mới cho Inter Miami 

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS