Man United nhận tin vui trước trận gặp Brighton

- Thứ Bảy, 16/09/2023, 00:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof trong cuộc tiếp đón Brighton tới đây.

Ở chuyến làm khách đến sân Emirates gặp Arsenal tại vòng đấu trước, bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof của Man United đều phải rời sân sớm do chấn thương. Sau đó, hai cầu thủ thay thế là Harry Maguire cùng Jonny Evans đã thi đấu chưa tròn vai và khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3.

Với cá nhân Victor Lindelof, trung vệ người Thụy Điển bị ốm và đã hoàn toàn bình phục. Anh cũng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong hai trận đấu vừa qua của ĐT Thụy Điển tại vòng loại Euro 2024. Về phía Lisandro Martinez, trung vệ người Argentina dù được triệu tập lên ĐTQG nhưng không thể thi đấu do chưa bình phục chấn thương.

Victor Lindelof không còn bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.
Victor Lindelof không còn bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận gặp Brighton, HLV Erik ten Hag đã xác nhận cả hai cái tên trên hiện đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Lisandro Martinez hiện không còn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến chấn thương. Victor Lindelof cũng đang ở trạng thái tốt. Cả hai sẽ có thể thi đấu ở trận gặp Brighton tới đây.

Mason Mount cùng Raphael Varane dù chưa thể thi đấu nhưng quá trình bình phục chấn thương của họ đang diễn ra tốt đẹp. Cả hai sẽ sớm trở lại thôi.”

Lisandro Martinez có thể ra sân ở trận đấu tới đây.
Lisandro Martinez có thể ra sân ở trận đấu tới đây.

HLV Erik ten Hag nói về Maguire và Sancho

Một trung vệ khác của Man United là Harry Maguire hiện đang nhận rất nhiều chỉ trích, không chỉ bởi phong độ của anh tại Quỷ đỏ mà còn bởi pha phản lưới nhà trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Scotland diễn ra vào ngày 13/09 vừa qua. Nói về cậu học trò, HLV Erik ten Hag nhận xét:

“Mọi người đang đối xử thiếu tôn trọng đối với Harry Maguire. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và đã có nhiều trận đấu tốt. Harry Maguire sẽ phải đáp trả những chê bai, chỉ trích bằng màn trình diễn trên sân.”

Harry Maguire đang phải chịu nhiều chê bai và chỉ trích.
Harry Maguire đang phải chịu nhiều chê bai và chỉ trích.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Jadon Sancho, chiến lược gia người Hà Lan nhận xét: “Mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy rồi đó (Sancho bị cấm tập luyện cùng đội một). Trong một đội bóng, có thể xuất hiện nhiều cá tính khác nhau, nhưng ai cũng phải đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu.”

Trận đấu giữa Man United và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/09/2023 (giờ Việt Nam) tại sân Old Trafford.

Man Utd đối diện nhiều thử thách khó khăn tại vòng 5, Ten Hag sẽ xử trí ra sao? | Góc nhìn sân cỏ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Victor Lindelof

Lisandro Martinez