Man United nhận tin cực buồn trước thềm bán kết FA Cup

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 01:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cơn bão chấn thương tiếp tục khiến Man United gặp nhiều khó khăn trước trận bán kết FA Cup gặp Coventry.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đang trải qua chiến dịch 2023/24 khá thất vọng. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag bị loại sớm khỏi Champions League và League Cup. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ hiện đứng thứ thứ 7 với 50 điểm, hơn đội xếp sau là West Ham 2 điểm. Chính những chấn thương của các nhân tố quan trọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có được kết quả như ý.

Man United tiếp tục gặp tổn thất về nhân sự

Ở thời điểm hiện tại, khi Man United sắp bước vào trận bán kết FA Cup gặp Coventry, cơn bão chấn thương vẫn không buông tha cho nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, theo ký giả Fabrizio Romano, Man United sẽ không có sự phục vụ của Mason Mount, Sofyan Amrabat và Willy Kambwala cho cuộc so tài tới đây. Ba ca chấn thương trên đã nâng tổng số ca chấn thương của Man United mùa này lên con số 60.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ hiện gặp tổn thất lớn ở hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí trung vệ khi Harry Maguire là trung vệ duy nhất có thể ra sân ở trận bán kết FA Cup. Trước trường hợp của Willy Kambwala, danh sách bệnh binh của Man United ở vị trí này gồm Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và Jonny Evans. Bên cạnh đó, hai hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ là Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng không thể thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Maguire là trung vệ thực thụ duy nhất của Man United ở trận bán kết FA Cup.
Maguire là trung vệ thực thụ duy nhất của Man United ở trận bán kết FA Cup.

Phương án chữa cháy của HLV Erik ten Hag

Trong bối cảnh ấy, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ HLV Erik ten Hag đang cân nhắc nghiêm túc việc thử nghiệm Casemiro ở vị trí trung vệ, đá cặp cùng Harry Maguire ở cuộc chạm trán Coventry.

Trận bán kết FA Cup 2023/24 giữa Coventry và Man United sẽ diễn ra vào lúc 21h30 hôm nay (21/04) theo giờ Việt Nam tại sân Wembley.

BOURNEMOUTH - MAN UNITED | TỰ BẮN VÀO CHÂN, QUỶ ĐỎ CÀNG RỜI XA VỚI TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Mason Mount

Sofyan Amrabat

Willy Kambwala