'Man United không chiêu mộ David Beckham cho Ten Hag'

- Thứ Năm, 26/10/2023, 13:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Erik ten Hag có thể cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ Kieran Trippier, cầu thủ được xem là David Beckham 2.0. 

Phong độ lên cao của Trippier trong mùa giải này gợi lên một lời nhắc nhở đau đớn cho người hâm mộ United về những gì có thể xảy ra sau khi tuyển thủ Anh tiến gần đến việc chuyển đến Old Trafford. 

Trippier đã chứng tỏ anh là bản hợp đồng hời cho đội bóng của Eddie Howe sau khi đến từ Atletico Madrid với giá 12 triệu bảng vào tháng 1/2022. Vào thời điểm đó, Quỷ đỏ rất muốn có được hậu vệ đa năng này với mức giá thấp hơn, nhưng thương vụ đã thất bại dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Man United bỏ lỡ 'David Beckham'

Và đó là một sai lầm của Man United vì cầu thủ 33 tuổi đã có 7 đường kiến tạo trong 11 lần ra sân mùa này cho Chích Chòe. Cựu tiền đạo MU, Louis Saha tin rằng CLB cũ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với người kế nhiệm của David Beckham và Leighton Baines.

“Với phong độ hiện tại, Kieran Trippier là hậu vệ phải xuất sắc nhất giải đấu. Tôi thích phong cách chơi bóng của anh ấy và rõ ràng anh ấy đã học được rất nhiều điều khi đến Tây Ban Nha. Trippier luôn thi đấu với nụ cười trên môi nhưng lại đổ rất nhiều mồ hôi trên trán. bởi vì anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho đội.” - Saha nói với Paddy Power. 

Trippier đang là trụ cột tại Newcastle
Trippier đang là trụ cột tại Newcastle

“Những pha tạt bóng của anh ấy giống như David Beckham, là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ tấn công nào. Đôi khi anh ấy làm tôi nhớ đến Leighton Baines vì những đường tạt bóng rất chính xác. Anh ấy rất đáng tin cậy và chính xác là những gì Newcastle cần. Anh ấy có kinh nghiệm nhưng đồng thời cũng cảm thấy còn rất trẻ.”

Kieran Trippier hiện tại đang tận hưởng thời gian tại Newcastle và thậm chí đã giành lại vị trí của mình dưới thời Gareth Southgate ở ĐT Anh. Trong khi đó, Ten Hag vẫn còn vấn đề cần khắc phục ở khu vực hậu vệ phải. Điều này khiến ông có chút tiếc nuối vì Rangnick và CLB đã không hành động dứt khoát hơn để đưa tuyển thủ Tam Sư về khi có cơ hội.

The Class of Kieran Trippier (2023)

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

Kieran Trippier