Luis Diaz gặp lại cha mình lần đầu tiên kể từ vụ bắt cóc gây chấn động

- Thứ Tư, 15/11/2023, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Luis Diaz đã về nhà để đoàn tụ với cha ngay khi trở lại Colombia.

Tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã trở về quê nhà Colombia để hội quân cùng đội tuyển quốc gia trong loạt trận quốc tế tháng 11. Anh ngay lập tức về nhà để gặp lại người cha của mình, cũng là nạn nhân của một vụ bắt cóc cách đây không lâu. Đây là lần đầu tiên mà cha con Luis Diaz hội ngộ kể từ khi vụ bắt cóc gây chấn động làng túc cầu thế giới khép lại.

Ông Luis Manuel Diaz, cha của Luis Diaz, đã khóc rất nhiều khi gặp lại con trai. Trong buổi gặp mặt đầy cảm xúc này còn có sự xuất hiện của người thân và thành viên trong gia đình của tiền đạo người Colombia.

Tiền đạo Luis Diaz gặp lại cha và những người thân trong gia đình.
Tiền đạo Luis Diaz gặp lại cha và những người thân trong gia đình.

Luis Diaz cùng gia đình đã nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Liên đoàn bóng đá Colombia.

Vụ bắt cóc kinh hoàng đã khép lại

Vụ bắt cóc gây chấn động thế giới diễn ra vào ngày 28/10, khi cha và mẹ của Luis Diaz bị bắt cóc bởi nhóm phiến quân tự xưng là Quân đội Giải phóng Quốc gia (ELN) tại La Guajira, Colombia.

Bà Cilenis Marulanda, mẹ của Luis Diaz được thả sau đó ít giờ. Tuy nhiên việc giải cứu ông Luis Manuel Diaz lại mất nhiều thời gian. Rất may là nhóm phiến quân đã tuyên bố sẽ trả tự do cho ông sau khi biết họ đã bắt cóc nhầm cha của cầu thủ Luis Diaz. Vì vậy quá trình giải cứu tuy kéo dài nhưng đã diễn ra trong hòa bình và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Trong một phát biểu gần đây, ông Luis Manuel Diaz đã có những chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng:

"Tôi phải trải qua rất nhiều giờ trên lưng ngựa, vượt qua nhiều ngọn núi, trải qua nhiều cơn mưa. Tôi không tài nào chợp mắt được. Mọi thứ quá đỗi kinh khủng. Tôi gần như không ngủ trong suốt 12 ngày."

Sau khi gặp lại cha và gia đình, tiền đạo Luis Diaz sẽ hội quân cùng đội tuyển Colombia để chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026. Ở đợt tập trung tháng 11, ĐT Colombia sẽ đối đầu với ĐT Brazil và ĐT Paraguay.

KHOẢNH KHẮC CẢM ĐỘNG CỦA LUIS DIAZ GHI BÀN VÀ CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI CHA | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

World Cup

ĐT Colombia

Luis Diaz