Dàn sao ĐT Việt Nam kêu gọi sự ủng hộ từ CĐV nhà

- Thứ Tư, 15/11/2023, 03:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các ngôi sao ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh mới đây đều đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tới sân tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trước màn so tài với Iraq vào tối ngày 21/11 tới.

Theo kế hoạch, vào tối ngày 16/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên sân của đối thủ Philippines. Sau đó 5 ngày, họ sẽ bước vào trận đấu thứ hai của mình gặp Iraq trên sân nhà. Trước màn đụng độ rất được chờ đợi này, dàn sao tuyển Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ 'lấp đầy' sân Mỹ Đình để làm lung lay tinh thần đối thủ.

Hùng Dũng kêu gọi NHM đến lấp đầy Mỹ Đình (Ảnh: Báo Lao Động)
Hùng Dũng kêu gọi NHM đến lấp đầy Mỹ Đình (Ảnh: Báo Lao Động)

Các cầu thủ lên tiếng

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên tại Manila, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ đội tuyển. Thời gian qua kết quả của đội không tốt khiến mọi người có những suy nghĩ. Tuy nhiên, tôi mong cổ động viên sát cánh cùng đội tuyển, các cầu thủ luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, làm những điều tốt nhất cho đội tuyển và người hâm mộ."

Về phần mình, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Chúc đội tuyển có sự khởi đầu suôn sẻ tại Philippines. Mạnh và mọi người luôn đồng hành và chắc chắn sẽ tiếp lửa cho đội tuyển trong ngày trở về đấu Iraq tại Mỹ Đình".

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng thể hiện quyết tâm trước trận đấu quan trọng: “Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường. Mong người hâm mộ tiếp lửa đường xa và hẹn ngày trở về đấu Iraq với khán đài rực lửa tại SVĐ Mỹ Đình".

ĐT cần sự cổ vũ từ các CĐV (Ảnh: VFF)
ĐT cần sự cổ vũ từ các CĐV (Ảnh: VFF)

Iraq là đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ phải đánh bại trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 21/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam dưới cơn mưa nặng hạt trước ngày đi Philippines

Xem thêm:

ĐT Việt Nam