Liverpool không thể vui sau chiến thắng trước Sheffield United

- Thứ Năm, 07/12/2023, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã có chiến thắng không trọn vẹn trước Sheffield United khi Alexis Mac Allister dính chấn thương trong khi Joel Matip sẽ phải lên bàn mổ. 

Vòng 15 Premier League đêm qua đã chứng kiến Liverpool đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-0. Virgil Van Dijk là người khai thông bế tắc ở phút 37 với pha dứt điểm chính xác như một tiền đạo trước khi Szoboszlai dễ dàng sút tung lưới đội chủ nhà ở phút bù giờ. 

Với thắng lợi này, The Kop tiếp tục ngồi ở vị trí nhì bảng khi Man City để thua Aston Villa. Họ chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm trong nỗ lực đua vô địch. Tuy nhiên, chiến thắng tại Bramall Lane có phần không trọn vẹn khi Alexis Mac Allister dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2. Trước đó ở hiệp thi đấu thứ nhất, cầu thủ người Argentina đã gặp vấn đề nhưng vẫn nén đau thi đấu. 

Mac Allister nằm sân trong trận đấu với Sheffield
Mac Allister nằm sân trong trận đấu với Sheffield

“Thật đáng tiếc Macca (Mac Allister) đã dính chấn thương đầu gối. Chúng tôi đã băng vết thương lại, cậu ấy vẫn có thể thi đấu nhưng có vẻ rất đau. Sau đó mọi thứ tệ đi và cậu ấy không thể chơi tiếp. Bây giờ CLB sẽ xem xét tình hình như thế nào, đánh giá thời gian cậu ấy trở lại. Tôi hy vọng rằng sẽ không quá lâu.” - HLV Jurgen Klopp nói sau trận đấu. 

Liverpool mất thêm người đến hết mùa

Ngoài ra, Liverpool còn đối mặt với một khó khăn khác là Joel Matip. Cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương ACL trong trận đấu trước đó với Fulham. Trước chuyến làm khách đến Sheffield, HLV Klopp thừa nhận mọi chuyện không hề ổn và Matip có thể bỏ lỡ cả mùa giải.

“Đó là chấn thương ACL. Thật không may khi điều tôi lo sợ ngay từ đầu đã xảy ra. Thật đáng tiếc, cậu ấy sẽ phải phẫu thuật, không còn cách nào khác.”

Hiện tại, Matip sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield vào mùa hè tới. Vẫn còn phải xem liệu ngôi sao bị chấn thương có được đề nghị gia hạn hay không. Tuyển thủ Cameroon là trụ cột của Liverpool, ra sân 201 lần kể từ khi gia nhập từ Schalke vào năm 2016.

SHEFFIELD UTD - LIVERPOOL | VAN DIJK ĐỈNH CAO, BÀN THẮNG MUỘN NGỌT NGÀO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Joel Matip

Alexis Mac Allister