Liverpool chờ 3 ngôi sao tạo cú hích trước trận Arsenal

- Thứ Tư, 20/12/2023, 07:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool nói về chấn thương của 3 ngôi sao trước khi CLB có trận đấu gặp Arsenal tại Premier League vào cuối tuần này.

Liverpool đối mặt một số chấn thương trước khi họ gặp West Ham trong trận tứ kết Carabao Cup và trước khi họ tiếp đón Arsenal đến thăm Anfield ở Premier League vào cuối tuần này. Alexis Mac Allister dính chấn thương đầu gối nên anh vắng mặt 3 trận gần nhất. Diogo Jota gặp vấn đề về gân kheo, Joel Matip bị rách dây chằng ACL, trong khi những cầu thủ như Thiago và Stefan Bajcetic cũng vắng mặt.

Nhưng trợ lý của Liverpool Pep Lijnders hy vọng một số ngôi sao bị chấn thương, bao gồm cả Ryan Gravenberch - người tập tễnh rời sân ở trận hòa Manchester United – sẽ đủ sức để đối đầu với Arsenal. Trên trang chủ Liverpool, Lijnders chia sẻ:

Gravenberch có thể đá trận Arsenal.
Gravenberch có thể đá trận Arsenal.

"Gravenberch vào sân và bạn sẽ thấy ngay khi cậu ấy thi đấu, điều đó đã ảnh hưởng đến đội bóng. Cậu ấy chơi xuất sắc, đặc biệt là khi đối đầu những CLB áp dụng cách phòng ngự người kèm người, cậu ấy thật khó tin. Cậu ấy đã trải qua quá trình kiểm tra quét và vấn đề chỉ là đau nhức cơ, tức dấu hiệu mệt mỏi. Vì vậy, đó thực sự là điều khả quan.

Hy vọng Gravenberch có thể tập luyện để xem tình hình đang là như thế nào. Tất nhiên chúng ta cũng cần phải cẩn thận vì đó là một dấu hiệu chấn thương".

Khi được hỏi liệu Gravenberch có thể thi đấu với West Ham vào thứ Tư hay không, trợ lý của Liverpool giải thích:

Chúng ta phải cẩn thận. Nhưng như tôi đã nói trước đây, hy vọng Gravenberch ấy có thể tập luyện hôm nay và sau đó chúng tôi phải đánh giá nó, nhưng đặc biệt là cậu ấy phải tự mình đánh giá tình hình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng, nên hãy xem ngày mai như thế nào".

Lijnders cũng tỏ ra tích cực với Mac Allister và Jota, mặc dù họ sẽ không kịp trở lại để đối đầu với Arsenal:

"Allister đang tiến triển tốt, cậu ấy không còn đau nữa, đó là một điều tốt. Chấn thương tệ hơn chúng tôi nghĩ ban đầu, nhưng cậu ấy đang tiến triển ổn. Hãy xem liệu chúng ta có thể thấy quá trình dưỡng thương tiến bộ hơn nữa không.

Jota ngày càng gần việc tập cùng bóng, nhưng với những chấn thương gân kheo, bạn phải cẩn thận. Chúng tôi luôn nói rằng khi họ trở lại, hãy chắc chắn cho họ thêm hai hoặc ba ngày nữa để hồi phục".

LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Diogo Jota

Ryan Gravenberch

Alexis Mac Allister