Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, U23 Đông Nam Á: Hướng tới ngôi vương

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 15:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật đầy đủ link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, 20h00 ngày 26/08, chung kết U23 Đông Nam Á 2023.

Thành tích đối đầu U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Phong độ U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

U23 Việt Nam:

U23 Indonesia:

Thông tin lực lượng U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

  • U23 Việt Nam: Đội hình tốt nhất.
  • U23 Indonesia: Đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Duy Cương, Ngọc Thắng, Nam Hải, Đức Việt, Xuân Tiến, Văn Khang, Quốc Việt, Minh Quang, Minh Khoa, Đình Duy.
  • U23 Indonesia: Eranando, Amuriddin, Frengky, Beckham, Arkhan, Santana, Kelley, Haykal, Ferrari, Santosa, Rifky.

Nhận định chung U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Bắt đầu giải đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch, nhưng Việt Nam lại không cho thấy được màn trình diễn như kỳ vọng. Dù lần lượt giành thắng lợi 4-1 trước U23 Lào và 1-0 trước U23 Philippines nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng về các học trò. Thật vậy, các cầu thủ trẻ chơi rời rạc và cảm tưởng như là ‘mạnh ai nấy đá’.

Nhưng với cung cách chiến thuật và bài vở rõ ràng, thầy Tuấn vẫn áp dụng được cho các học trò những miếng đánh phong phú. Từ hành lang cánh đến tấn công trung lộ, Văn Khang và các đồng đội vẫn có những mảng miếng phối hợp hiệu quả dẫn đến bàn thắng. Trái ngược với 2 trận đầu, U23 Việt Nam lại chơi khá ấn tượng ở bán kết gặp Malaysia. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn dễ dàng dẫn trước 3-0 trong hiệp 1 trước khi ấn định thắng lợi 4-1 ở hiệp 2. 

U23 Việt Nam tiến vào chung kết U23 Đông Nam Á (Ảnh: Vietnamnet)
U23 Việt Nam tiến vào chung kết U23 Đông Nam Á (Ảnh: Vietnamnet)

Vào đến trận chung kết, Việt Nam đã bước đầu hoàn thành được mục tiêu mà BLĐ đề ra trước giải. Ở trận đấu cuối cùng này, Việt Nam sẽ chạm trán một Indonesia khá mạnh. Tuy nhiên, thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ lại không tỏ ra sợ hãi dù rất tôn trọng đối thủ. 

U23 Indonesia có thể vô địch

Đó là nhận định của HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi họp báo trước trận. U23 Indonesia giống như Việt Nam không có khởi đầu thuận lợi, thậm chí còn tệ hơn. Họ chơi không tốt và để thua ngược Malaysia ở trận ra quân. Tiếp đến gặp Timor Leste, đội bóng xứ vạn đảo thậm chí còn lép vế hơn đối thủ nhỏ bé và chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu. Thậm chí có những kịch bản Indonesia sẽ chẳng thể vào được đến bán kết.

Vậy mà thầy trò HLV Shin Tae-yong lại thay đổi hoàn toàn ở trận gặp Thái Lan. Họ thắng thuyết phục 3-1 đường hoàng giành vé vào chung kết. Chính ông Tuấn cũng đánh giá Indonesia rất cao nhưng Việt Nam có thể tin vào chức vô địch. Bởi HLV Shin Tae-yong chưa từng đánh bại được Việt Nam khi dẫn dắt Indonesia (tính cả ở lứa U và ĐTQG). Nhưng cũng nên nhớ chúng ta từng để thua đối thủ này ở SEA Games 32.

U23 Indonesia cũng không phải là đối thủ dễ chơi (Ảnh: Tuoitre)
U23 Indonesia cũng không phải là đối thủ dễ chơi (Ảnh: Tuoitre)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Xem trực tiếp tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HẤP DẪN KHÁC

U23 VIỆT NAM - U23 MALAYSIA | BÁN KẾT AFF U23 CHAMPIONSHIP | MÀN TRÌNH DIỄN QUÁ THUYẾT PHỤC

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Đông Nam Á

U23 Indonesia

Link xem trực tiếp hôm nay