LeBron James: ‘Messi là GOAT bóng đá, thay đổi cả nước Mỹ’

- Thứ Tư, 07/02/2024, 11:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao NBA LeBron James tin rằng sự xuất hiện của Lionel Messi tại MLS đã có tác động thay đổi cuộc chơi ở toàn bộ nước Mỹ.

Tượng đài bóng rổ thế giới LeBron James từng tham dự trận ra mắt Miami của Messi trước Cruz Azul ở Leagues Cup vào tháng 7 năm 2023. James đã có khoảng thời gian tuyệt vời trên khán đài khi Messi ghi một quả đá phạt thành bàn xuất sắc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. đảm bảo một chiến thắng đáng nhớ cho đội bóng có biệt danh là Herons. 

Sau trận đấu, huyền thoại bóng rổ bước tới chỗ Messi và ôm lấy kỷ lục gia giành Quả bóng vàng để gửi lời chào nồng nhiệt tới nước Mỹ. Cầu thủ của Lakers dường như rất quan tâm đến bóng đá kể từ khi Messi đến xứ cờ hoa. James nhấn mạnh rằng sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022 sẽ là chìa khóa để truyền cảm hứng cho những người hâm mộ thế hệ tiếp ở Mỹ theo tham gia môn thể thao này.

LeBron James nói về tầm ảnh hưởng của Messi lên nước Mỹ

James trao cái ôm thắm thiết cho Messi
James trao cái ôm thắm thiết cho Messi

“Việc chứng kiến Messi, GOAT của bóng đá, tôn vinh MLS với sự hiện diện của cậu ấy là một yếu tố thay đổi hoàn toàn cuộc chơi đối với chúng tôi,” James nói trong cuộc trò chuyện với Dave McMenamin của ESPN. 

“Sự xuất hiện của cậu ấy không chỉ nâng tầm giải đấu mà còn truyền cảm hứng cho một thế hệ mới của người hâm mộ bóng đá ở nước Mỹ. Cần phải có sự cống hiến bất tận, đạo đức làm việc và tài năng để đạt được những gì Messi có. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng và ngưỡng mộ dành cho cậu ấy. Tôi chúc Messi mọi điều tốt đẹp.”

Mặc dù Messi được hàng triệu người hâm mộ tôn trọng và ngưỡng mộ trên toàn cầu, nhưng anh đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số những người ủng hộ bất mãn ở châu Á. Lý do là vì El Pulga bỏ lỡ trận giao hữu gần đây của Inter Miami ở Hồng Kông. Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đã chuyển đến Nhật Bản cho nhiệm vụ tiếp theo và cho biết cảm thấy “xui xẻo” vì đã bỏ lỡ trận giao hữu do chấn thương. Messi vẫn chưa chắc chắn liệu anh có đủ thể lực để tham dự trận gặp Vissel Kobe vào chiều hôm nay 7/2.

LeBron James thể hiện tình cảm với Lionel Messi trước trận ra mắt Inter Miami & MLS

Xem thêm:

LeBron James

Lionel Messi

Inter Miami