Khuất Văn Khang: ‘Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh ĐT Việt Nam’

- Thứ Ba, 23/01/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù Việt Nam không còn cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2023 nhưng Khuất Văn Khang khẳng định toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ.

Vào chiều hôm qua (22/01) theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đoàn quân của HLV Philippe Troussier vẫn quyết tâm nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trước Iraq.

Đây là mục tiêu không hề dễ dàng, bởi lịch sử đối đầu đã cho thấy sự lấn lướt của Iraq so với Binh đoàn Rồng vàng. Trong 5 lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, ĐT Việt Nam chỉ một lần giành được kết quả hòa, còn lại đều phải nhận thất bại. Bên cạnh đó, đại diện tây Á còn có lợi thế về mặt tâm lý trước thầy trò HLV Philippe Troussier khi đã giành quyền đi tiếp tại Asian Cup 2023 và đang tràn đầy nhuệ khí sau chiến thắng vang dội trước ĐT Nhật Bản.

Việt Nam đã chính thức dừng bước tại vòng bảng Asian Cup (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Việt Nam đã chính thức dừng bước tại vòng bảng Asian Cup (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Mặc dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn, ĐT Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần không bao giờ từ bỏ, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier quyết tâm tạo dấu ấn thật đẹp trong trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2023.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

‘Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh đội tuyển’

Điều này đã được thể hiện rõ qua phát biểu của Khuất Văn Khang trước buổi tập. Cụ thể, tiền vệ thuộc Viettel cho biết:

“Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo ĐT Việt Nam. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu. Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển. Trong các trận đấu, anh em cầu thủ đều khát khao làm được điều đó.

Cá nhân tôi đặt ra mục tiêu cố gắng chiến đấu hết mình vì ĐT Việt Nam. Bất kể đối thủ là ai, toàn đội vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng gặp Iraq, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh đội tuyển.”

Khuất Văn Khang khẳng định toàn đội vẫn sẽ nỗ lực hết sức (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Khuất Văn Khang khẳng định toàn đội vẫn sẽ nỗ lực hết sức (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier khó có được đầy đủ các sự lựa chọn cho trận gặp Iraq. Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Trương Tiến Anh vẫn đang trong chế độ tập hồi phục. Trong khi đó, Nguyễn Đình Bắc đã trở lại nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Đình Bắc trở lại, ĐT Việt Nam chờ Văn Tùng, Tuấn Hải trước trận cuối cùng Asian Cup 2023 với Iraq

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Khuất Văn Khang

Asian Cup