Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan: Chưa đáp ứng được kỳ vọng

- Thứ Năm, 11/04/2024, 03:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan được tổ chức đá kín nên mọi thông tin về trận đấu đều không được công bố, ngoại trừ tỷ số.

Diễn biến trận đấu

Màn so tài với U23 Jordan là trận giao hữu duy nhất của U23 Việt Nam trước thềm giải vô địch U23 châu Á 2023 chính thức khởi tranh. Do đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ mà ông mang theo có cơ hội được ra sân.

Trong hiệp 1 của trận đấu, U23 Jordan với thể hình và kỹ thuật tốt hơn đã tạo ra sức ép không hề nhỏ về phía các cầu thủ U23 Việt Nam. Song, các chiến binh Rồng Vàng đã bọc lót phòng ngự rất tốt và không để cho đối phương có cơ hội ghi bàn.

Không những vậy, U23 Việt Nam còn tạo ra được một số tình huống phản công khá ấn tượng, tiếc là không ghi được bàn thắng. Ở hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn làm mới hoàn toàn đội hình bằng cách thay cả 10 người vào sân. Chiến thuật cũng thay đổi khi các cầu thủ của chúng ta đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên thế bế tắc vẫn không được khai thông.

U23 Việt Nam thua trên chấm luân lưu

Sau 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0. Theo kế hoạch đã được lên trước đó, hai đội tổ chức đá luân lưu để rèn luyện kỹ năng sút phạt cũng như tâm lý cho các cầu thủ. Tại đây, U23 Jordan là đội giành chiến thắng với tỷ số 4-3, khi Vĩ Hào và Nguyễn Mạnh Hưng đá hỏng.

Kết quả này cho thấy hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam đang làm việc rất tốt, bởi U23 Jordan hiện tại được đánh giá khá cao. Tuy nhiên việc không thể ghi bàn đang làm dấy lên những lo ngại về hàng công của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan
U23 Việt Nam vs U23 Jordan hòa nhau với tỷ số 0-0 ở trận giao hữu.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Jordan

0-0 (Penalty 4-3)

Danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam

  • Thủ môn: Trần Trung Kiên (HAGL), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Đoàn Huy Hoàng (Bình Phước), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội FC).
  • Hậu vệ: Ngô Hồng Phúc (Thể Công Viettel), Hồ Văn Cường (Công An Hà Nội), Lê Nguyên Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Trần Quang Thịnh (HAGL), Lương Duy Cương, Nguyễn Thành Khải (Đà Nẵng), Nguyễn Ngọc Thắng (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Mạnh Hưng (Bình Phước), Nguyễn Đức Anh (Hà Nội)
  • Tiền vệ: Nguyễn Văn Trường (Hà Nội), Hà Văn Phương, Hoàng Văn Toản (Công An Hà Nội), Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel), Nguyễn Đức Việt (HAGL), Võ Hoàng Minh Khoa (Bình Dương), Nguyễn Đức Phú (PVF-CAND), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa)
  • Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt (HAGL), Nguyễn Minh Quang (Đà Nẵng), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Võ Nguyên Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội)

Danh sách cầu thủ U23 Jordan 

  • Thủ môn: Ahmad Al-Juaidi, Osama Al-Kawamleh, Antoine Awad, 
  • Hậu vệ: Mo Abualnadi, Laith Abu Rahal, Faisal Abu Shanab, Danial Afaneh, Arafat Al-Haj, Youssef Hassan.
  • Tiền vệ: Mohammad Abu Hazeem, Mohammad Abu Taha, Ali Al-Azaizeh, Bashar Al-Diabat, On Al-Maharmeh, Waseem Al-Riyalat, Ahmed Al-Salman, Amer Jamous, Omar Salah, Mohannad Abu Taha.
  • Tiền đạo: Saif Al-Bashabsheh, Aref Al-Haj, Malek Allan, Reziq Bani Hani, Seif Darwish, Baker Kalbouneh

U23 Việt Nam và hành trình giành vé đến Qatar dự VCK U23 châu Á 2024

Xem thêm:

U23 Việt Nam

u23 jordan

Kết quả bóng đá hôm nay

U23 Châu Á