Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Bình Định: Thế trận bế tắc, chia điểm nhạt nhòa

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 20:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà và nhỉnh hơn về mặt thế  trận, Thanh Hóa vẫn không thế khiến lưới của Bình Định rung lên dù chỉ 1 lần.

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng, Thanh Hóa nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng tạo ra sóng gió về phía khung thành của Bình Định. Phút thứ 10 của trận đấu, đội nhà có được tình huống đáng chú ý đầu tiên. Lâm Ti Phông căng ngang vào trong cho Rimario dứt điểm. Tiếc là không có bàn thắng cho các cầu thủ Thanh Hóa. 

Phút thứ 15, khung thành của đội khách tiếp tục chao đảo sau tình huống dàn xếp đá phạt góc. May là thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi tập trung để giải vây. 2 phút sau, Lâm Ti Phông có pha cứa lòng hiểm hóc, khiến thủ môn của Bình Định phải bay người hết cỡ. Phút 22, Thái Sơn treo bóng chuẩn xác vào trong, nhưng đáng tiếc là Ngọc Tân không thể đánh đầu ở khoảng cách gần.

Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Bình Định
Thanh Hóa không thể khiến lưới của Văn Lâm rung lên dù chỉ 1 lần. (Ảnh Bình Định FC)

Những phút sau đó, Bình Định tiếp tục bị ép sân và không thể tạo ra được bất kỳ một cơ hội rõ ràng nào. Còn Thanh Hóa vẫn kiên trì dâng cao và dùng đủ mọi cách nhưng vẫn không thể tìm thấy đường đến khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại trong sự bế tắc. 

Bế tắc toàn tập

Sang hiệp 2, Bình Định tiếp tục chơi thấp. Phía Thanh Hóa cũng đã chơi chậm lại để tìm cơ hội. Thế trận lúc này cực kỳ bế tắc và nhàm chán. Phút 66, Đinh Viết Tú bên phía Thanh Hóa có pha đá phạt ở góc hẹp khá khó chịu nhưng vẫn không thể chiến thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ở khoảng thời gian cuối trận, hai đội cố gắng đẩy cao nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên việc hai bên liên tục mất bóng đã khiến trận đấu không thể có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Chung cuộc, màn so tài giữa Thanh Hóa vs Bình Định đã khép lại với tỷ số 0-0. Với kết quả này, cả hai đội sẽ không thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng V-League 2023/24.

Kết quả Thanh Hóa vs Bình Định

0-0

Đội hình xuất phát Thanh Hóa vs Bình Định 

  • Thanh Hoá: Trịnh Xuân Hoàng, A Mít, Benjamin Patrick Van Meurs, Doãn Ngọc Tân, Đinh Viết Tú, Hoàng Thái Bình, Lâm Ti Phông, Luiz Antonio De Souza Soares, Nguyễn Thái Sơn, Rimario Allando Gordon, Trịnh Văn Lợi.
  • Bình Định: Đặng Văn Lâm, Alan Sebastiao Alexandre, Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Leonardo Artur De Melo, Marlon Rangel De Almeida, Nguyễn Văn Đức, Phạm Văn Thành, Phan Ngọc Tín, Trần Đình Trọng, Trịnh Đức Lợi.

Highlights: Thanh Hóa - Bình Định | Thế trận bế tắc toàn tập, chia điểm nhạt nhòa

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Bình Định

Kết quả bóng đá hôm nay