Kết quả bóng đá Sheffield United vs Newcastle: Chích chòe ‘hủy diệt’ đối thủ với 8 bàn thắng!

- Thứ Hai, 25/09/2023, 00:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Newcastle đã giành chiến thắng vô cùng dễ dàng khi ghi đến 8 bàn vào lưới Sheffield United.

s

Diễn biến Sheffield United vs Newcastle:

Newcastle bước vào chuyến làm khách đến sân của Sheffield United với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Chất lượng nhân sự vượt trội giúp Chích chòe nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà, thầy trò HLV Eddie Howe ban đầu đã gặp rất nhiều khó khăn.

Đến phút 21, Newcastle mới có được điều mình cần nhờ. Từ đường chuyền của Anthony Gordon, Sean Longstaff chọn đúng vị trí và dễ dàng đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Có được lợi thế dẫn trước, Chích chòe thi đấu tự tin hơn rất nhiều.

Newcastle là đội có được bàn mở tỷ số.
Newcastle là đội có được bàn mở tỷ số.

Đến phút 31, từ một quả phạt góc, Dan Burn đánh đầu cận thành để nâng tỷ số lên 2-0. Thậm chí ngay sau đó, nếu thủ thành Wesley Foderingham không thi đấu tập trung, Callum Wilson đã có thể gia tăng cách biệt cho Newcastle. Dù vậy, Chích chòe cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Từ quả đá phạt ở phút 35 của Kieran Trippier, Sven Botman bật cao đánh đầu và không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá. Những phút còn lại, Newcastle duy trì sức ép tốt nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Newcastle ‘hủy diệt’ đối thủ

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Chích chòe tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Phút 56, Callum Wilson cuối cùng đã có thể đánh bại thủ thành Wesley Foderingham. Đón đường chuyền của Kieran Trippier, tiền đạo người Anh đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 4-0.

Callum Wilson đã ghi bàn sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một.
Callum Wilson đã ghi bàn sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một.

Sau đó, Miguel Almiron đưa được bóng vào lưới Sheffield United nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ở phút 61, Anthony Gordon tung ra cú cứa lòng ấn tượng để điền tên mình lên bảng điện tử. Dù vậy, Newcastle vẫn chưa có ý định dừng lại khi Miguel Almiron nâng tỷ số lên 6-0 trong chưa đầy 10 phút sau.

Quãng thời gian tiếp theo, Bruno Guimaraes và Alexander Isak mỗi người có thêm một pha lập công để giúp Newcastle giành chiến thắng với tỷ số 8-0 chung cuộc.

Newcastle có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa.
Newcastle có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa.

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Eddie Howe vươn lên vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Man United nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. Đây cũng là bước chạy đà tốt để Newcastle tự tin bước vào trận gặp Man City tại Cúp Liên đoàn vào ngày 28/09 tới đây.

Kết quả Sheffield United vs Newcastle: 0-8

Bàn thắng Sheffield United vs Newcastle:

  • Newcastle: Sean Longstaff (21’), Dan Burn (31’), Sven Botman (35’), Callum Wilson (56’), Anthony Gordon (61’), Miguel Almiron (68’), Bruno Guimaraes (73’), Alexander Isak (87’).

Đội hình ra sân Sheffield United vs Newcastle:

  • Sheffield United: Wesley Foderingham, Anel Ahmedhodzic, John Egan, Jack Robinson, Jayden Bogle, Gustavo Hamer, Oliver Norwood, Vinicius Souza, Luke Thomas, James McAtee, Cameron Archer.
  • Newcastle: Nick Pope, Dan Burn, Sven Botman, Fabian Schar, Kieran Trippier, Elliot Anderson, Bruno Guimaraes, Sean Longstaff, Harvey Barnes, Callum Wilson, Miguel Almiron.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

SHEFFILED UTD - NEWCASTLE: TRẬN ĐẤU KHÔNG "GIỮ CHỦ", THẢM HỌA 8 BÀN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Kết quả Ngoại hạng Anh

Sheffield United