Kết quả bóng đá Real Madrid vs Cadiz: Chạy đà ấn tượng cho đại chiến với Bayern Munich

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 23:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng trước Cadiz.

Diễn biến Real Madrid vs Cadiz

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Cadiz với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó xây chắc ngôi đầu La Liga 2023/24. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp Los Blancos nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Joselu, Fran Garcia và Arda Guler đã nỗ lực dứt điểm nhưng sự chính xác là điều mà họ còn thiếu. Ở phút thứ 10, cú sút xa của Eder Militao khiến thủ thành Jeremias Ledesma vất vả cản phá.

Đến phút 32, Ruben Sobrino có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số cho Cadiz. Tuy nhiên Nacho Fernandez đã xuất hiện kịp thời để cản phá cú sút của tiền đạo sinh năm 1992. Trước khi hiệp một khép lại, pha dứt điểm cận thành của Joselu đưa bóng đi quá cao và không gây ra nhiều nguy hiểm cho Cadiz.

Joselu bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.
Joselu bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Real Madrid thể hiện đẳng cấp

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Real Madrid vẫn là đội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 48, Arda Guler tung ra cú đá phạt khá ấn tượng nhưng không đủ để hạ gục thủ thành Jeremias Ledesma. Tuy nhiên đội chủ nhà không phải tiếc nuối quá lâu.

Đến phút 51, Real Madrid đã có được điều mình muốn. Nhận bóng từ Luka Modric, Brahim Diaz xử lý cá nhân khéo léo để loại bỏ sự theo kèm của hàng loạt cầu thủ Cadiz và tạo ra một siêu phẩm cứa lòng vào lưới đội khách.

Brahim Diaz tạo ra một siêu phẩm vào lưới Cadiz.
Brahim Diaz tạo ra một siêu phẩm vào lưới Cadiz.

Có được bàn mở tỷ số, Los Blancos thi đấu thoải mái hơn rất nhiều. Ở phút 68, Brahim Diaz kiến tạo cho Jude Bellingham đệm bóng cận thành, qua đó dễ dàng ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Lợi thế dẫn trước hai bàn là đủ để HLV Carlo Ancelotti chỉ đạo các học trò chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy, nếu Daniel Carvajal hoặc Eder Militao may mắn hơn ở quãng thời gian sau đó, Real Madrid đã có thể ghi thêm ít nhất một bàn thắng.

Bellingham nâng tỷ số 2-0 cho Real Madrid.
Bellingham nâng tỷ số 2-0 cho Real Madrid.

Chạy đà thuận lợi cho Champions League

Trước khi trận đấu kết thúc, Real Madrid tổ chức được một pha lên bóng nhanh. Nacho Fernandez bất ngờ tham gia tấn công và kiến tạo cho Joselu đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Kết quả trên giúp Los Blancos xây chắc ngôi đầu La Liga với tổng cộng 87 điểm, hơn đội xếp sau là Barcelona đến 14 điểm. Bên cạnh đó, đây còn là màn chạy đà tốt của Real Madrid cho trận lượt về bán kết Champions League gặp Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Kết quả Real Madrid vs Cadiz

3-0

Bàn thắng Real Madrid vs Cadiz

  • Real Madrid: Brahim Diaz (51’), Jude Bellingham (68’), Joselu (90+3’).

Đội hình ra sân Real Madrid vs Cadiz

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Daniel Carvajal, Eder Militao, Nacho Fernandez, Fran Garcia, Eduardo Camavinga, Luka Modric, Arda Guler, Brahim Diaz, Dani Ceballos, Joselu.
  • Cadiz: Jeremias Ledesma, Javier Hernandez, Victor Chust, Fali, Joseba Zaldua, Gonzalo Escalante, Ruben Alcaraz, Robert Navarro, Alex Fernandez, Ruben Sobrino, Chris Ramos.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

REAL MADRID - CADIZ | HỦY DIỆT ĐỐI PHƯƠNG, XỨNG DANH NHÀ VUA | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kết quả La Liga

Cadiz