Kết quả bóng đá PSG vs AS Monaco: Đôi công rực lửa, mưa bàn thắng tại Paris

- Thứ Bảy, 25/11/2023, 06:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

2 đội bóng có hàng công tốt nhất Ligue 1 hiện tại đã tạo nên màn đọ sức vô cùng mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi và chiến thắng cuối cùng thuộc về PSG.

Diễn biến PSG vs AS Monaco:

Trận đấu sớm nhất vòng 13 cũng là trận cầu tâm điểm của Ligue 1 tuần này, PSG đọ sức AS Monaco. Đôi bên đang chia sẻ nhau những vị trí trong top 3, với đội chủ nhà dẫn đầu khi nhiều hơn 3 điểm. Đây là trận cầu mang tính chất 6 điểm khi Nice vẫn đang chơi tốt. Với lợi thế sân nhà, dàn sao của PSG được đánh giá nhỉnh hơn.

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu hấp dẫn ngay lập tức bởi các pha ăn miếng trả miếng. Mbappe đưa bóng vào lưới ở phút 15 nhưng VAR từ chối. Nhưng các CĐV chủ nhà cũng không phải chờ quá lâu để ăn mừng. Phút 18, Ramos chớp thời cơ rất nhanh khi đệm bóng vào lưới từ cự ly gần. Dù vậy, thủ thành Donnarumma đã mắc sai lầm nghiêm trọng chỉ 4 phút sau, và tạo điều kiện cho Minamino gỡ hòa cho Monaco.

Mbappe tái lập lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà
Mbappe tái lập lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà

Đến cuối hiệp 1, những nỗ lực dồn ép của PSG được chuyển đổi thành quả phạt đền. Từ chấm 11 mét, Mbappe không mắc sai lầm nào để giúp Les Parisien bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn. Sang hiệp 2, Monaco chủ động tranh chấp quyền kiểm soát bóng. Nhưng nhà ĐKVĐ vẫn ở đẳng cấp cao hơn. Phút 70, PSG có tình huống phối hợp tuyệt vời, được kết thúc bằng pha dứt điểm tinh tế của Dembele.

Ở thời gian cuối trận, Monaco buộc phải dồn lên trong thế không còn gì để mất. Họ phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần từ các bàn thắng của Vitinha và Kolo Muani. Tất cả những gì Monaco làm được chỉ là thêm bàn danh dự sau pha ghi bàn của tiền đạo Balogun. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 5-2 cho PSG.

PSG giải quyết đối thủ trong hiệp 2
PSG giải quyết đối thủ trong hiệp 2

Kết quả này giúp PSG củng cố vững chắc ngôi đầu sau vòng 13. Thầy trò HLV Luis Enrique nối dài mạch toàn thắng lên con số 5, có 30 điểm và tạm hơn Nice 4 điểm.

Kết quả PSG vs AS Monaco: 5-2

Bàn thắng PSG vs AS Monaco:

  • PSG: Ramos (18'), Mbappe (phạt đền 39'), Dembele (70'), Vitinha (74'), Muani (90+6')
  • AS Monaco: Minamino (22'), Balogun (76')

Đội hình ra sân PSG vs AS Monaco:

  • PSG: Donnarumma, Hakimi, Hernandez, Skiriniar, Mukiele, Vitinha, Urgate, Ruiz, Mbappe, Ramos, Dembele.
  • AS Monaco: Kohn, Maripan, Singo, Magassa, Vanderson, Camara, Zakaria, Jacobs, Minamino, Golovin, Balogun.

Highlights PSG vs AS Monaco:

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Kết quả Ligue 1

AS Monaco