Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Akhdoud: Ronaldo thăng hoa, đội nhà áp sát ngôi đầu

- Thứ Bảy, 25/11/2023, 03:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp, góp công lớn giúp Al Nassr giành chiến thắng trước Al Akhdoud để áp sát ngôi đầu Saudi Pro League.

Diễn biến Al Nassr vs Al Akhdoud:

Al Nassr bước vào trận gặp Al Akhdoud với quyết tâm cao nhằm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Saudi Pro League của Al Hilal. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Lần lượt Anderson Talisca và Cristiano Ronaldo nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Đến phút 13, Al Nassr đã có được điều mình muốn. Đón đường chuyền dài của Otavio, Sultan Al-Ghannam xử lý khéo léo trong vòng cấm để loại bỏ hậu vệ đối phương. Cầu thủ người Saudi Arabia sau đó kiến tạo thuận lợi để Sami Al-Najei đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỷ số.

Al Nassr là đội có bàn mở tỷ số.
Al Nassr là đội có bàn mở tỷ số.

Lợi thế dẫn trước giúp Al Nassr thi đấu thoải mái hơn rất nhiều trong quãng thời gian tiếp theo. Đoàn quân của HLV Luis Castro duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh nhưng vẫn tạo ra được sức ép lớn lên khung thành của Al Akhdoud. Nếu thủ thành Paulo Vitor không thi đấu xuất sắc, đội chủ nhà đã có thêm 1 bàn thắng từ pha dứt điểm của Sami Al-Najei ở phút 28.

Ronaldo lập cú đúp

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Al Nassr vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Đến phút 61, Cristiano Ronaldo tung ra cú dứt điểm khá ấn tượng trong vòng cấm nhưng anh vẫn thiếu đi một chút chính xác. Khoảng mười phút sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đưa được bóng vào lưới, đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt ở phút 77.
Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt ở phút 77.

Đến phút 77, Cristiano Ronaldo cuối cùng đã có được điều mình muốn. Từ đường tạt bóng của Alex Telles, thủ thành Paulo Vitor xử lý thiếu an toàn và đẩy bóng đến đúng vị trí của cựu sao Real Madrid. Cristiano Ronaldo sau đó xử lý bình tĩnh và tung cú dứt điểm trái phá khiến người gác đền của Al Akhdoud không thể cản phá.

Chưa đầy năm phút sau, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Từ pha cản phá của thủ thành Paulo Vitor, bóng lại đến chân Cristiano Ronaldo. Đội trưởng của Al Nassr đã lốp bóng tinh tế để nâng tỷ số lên 3-0. Quãng thời gian còn lại, hai đội không tạo ra thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Cristiano Ronaldo có trận đấu tuyệt vời với một cú đúp.
Cristiano Ronaldo có trận đấu tuyệt vời với một cú đúp.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có tổng cộng 34 điểm, đứng nhì Saudi Pro League và chỉ kém ngôi đầu của Al Hilal duy nhất 1 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Al Akhdoud: 3-0

Bàn thắng Al Nassr vs Al Akhdoud:

  • Al Nassr: Sami Al-Najei (13’), Cristiano Ronaldo (77’; 80’).

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Akhdoud

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Akhdoud tại đây!

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Akhdoud

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau!

Phong độ gần đây Al Nassr vs Al Akhdoud

Al Nassr 

Phong độ thi đấu Al Nassr, trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Akhdoud
Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây!

Al Akhdoud

Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Akhdoud, phong độ thi đấu Al Akhdoud
Phong độ thi đấu gần đây Al Akhdoud.

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Akhdoud

  • Al Nassr: vắng David Ospina và Aymeric Laporte vì chấn thương.
  • Al Akhdoud: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Akhdoud

Al Nassr: Raghid Najjar, Sultan Al-Ghannam, Abdulelah Al-Amri, Mohammed Al-Fatil, Alex Telles, Seko Fofana, Sami Al-Najei, Anderson Talisca, Otavio, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo.

Al Akhdoud: Paulo Vitor, Saeed Al-Rabiei, Andrei Burca, Solomon Kvirkvelia, Awdh Faraj, Hussain Al Zabdani, Saviour Godwin, Florin Tanase, Juan Pedroza, Alex Collado, Leandre Tawamba.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Akhdoud

Al Nassr đang trải qua khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn với chuỗi trận bất bại đã kéo dài lên con số 15. Đáng chú ý khi trong đó chỉ có 2 trận hòa, còn lại thắng đến 13 trận tính trên mọi đấu trường. Với sự thăng hoa của Ronaldo và sự xuất hiện của Sadio Mane, Al Nassr đã đi hết chiến thắng này đến chiến thắng khác.

5 trận gần nhất tại Saudi Pro League, CR7 và các đồng đội toàn thắng cả 5 trận. Ở trận đấu lần này, đội bóng vàng - xanh sẽ có được lợi thế sân nhà, nơi họ chỉ mới thua có 1 trận duy nhất kể từ đầu mùa và đang bất bại trong 9 lần đón khách gần nhất.  

Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Akhdoud, Ronaldo
Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa.

Al Akhdoud quá yếu

Phía bên kia sân, Al Akhdoud chỉ là một đội bóng yếu và mới thăng hạng lên giải đấu cao nhất của Saudi Arabia. Đội khách hiện đang ứng ở vị trí thứ 16/18 sau 13 vòng đấu mùa này và có nguy cơ rất hạng rất cao. Trước khi giải vô địch quốc gia tạm nghỉ để phục vụ cho FIFA Day, Al Akhdoud đã có cho mình chiến thắng 2-1 trước Al Hazem.

Đây cũng chiến thắng đầu tiên của đội bóng này sau 5 trận gần nhất tại Saudi Pro League, toàn thua cả 4 trận trước đó. Với phong độ này, rõ ràng Al Akhdoud sẽ khó mà cầm chân được Al Nassr, thậm chí họ còn có thể phải nhận lấy một trận thua thê thảm.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Al Nassr vs Al Akhdoud: Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm, liên tục bắn phá, áp sát Top 1

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Al Akhdoud