Kết quả bóng đá Inter Milan vs Cagliari: Nerazzurri thi đấu thất vọng trong ngày vắng Lautaro Martinez

- Thứ Hai, 15/04/2024, 03:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày Lautaro Martinez bị treo giò, Inter Milan đã không thể đánh bại được Cagliari. 

Diễn biến Inter Milan vs Cagliari

Inter Milan bước vào trận gặp Cagliari với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó xây chắc ngôi đầu Serie A 2023/24. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Simone Inzaghi dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ngay phút 12, Inter Milan đã có được bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Alexis Sanchez, Marcus Thuram dễ dàng đệm bóng cận thành để hạ gục thủ thành Simone Scuffet.

Thuram giúp Inter Milan có bàn mở tỷ số.
Thuram giúp Inter Milan có bàn mở tỷ số.

Lợi thế dẫn trước giúp Nerazzurri thi đấu vô cùng tự tin trong quãng thời gian tiếp theo. Đến phút 27, Nicolo Barella đã đưa được bóng vào lưới Cagliari nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, Inter Milan chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Cagliari không dễ bị đánh bại

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi đội chủ nhà vẫn là những người thi đấu chủ động hơn. Thế nhưng ở phút 64, Cagliari lại bất ngờ có được bàn gỡ. Tận dụng pha làm tường của Zito Luvumbo, Eldor Shomurodov nhanh chân dứt điểm để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Cagliari bất ngờ có được bàn gỡ hòa.
Cagliari bất ngờ có được bàn gỡ hòa.

Sau khi bị thủng lưới, Inter Milan đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Cagliari. Đến phút 72, Inter Milan được hưởng phạt đền do Yerry Mina để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Hakan Calhanoglu dễ dàng đánh bại thủ thành Simone Scuffet, nâng tỷ số lên 2-1 cho Nerazzurri.

Tuy nhiên Inter Milan không vui mừng được quá lâu. Ở phút 83, tình huống phòng ngự thiếu tập trung của hàng thủ đội chủ nhà đã tạo điều kiện cho Nicolas Viola dứt điểm cận thành, một lần nữa đưa trận đấu về thế cân bằng. Chưa đầy năm phút sau, cú sút xa của tiền vệ sinh năm 1989 đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Viola vào sân ở phút 78 và nhanh chóng để lại dấu ấn.
Viola vào sân ở phút 78 và nhanh chóng để lại dấu ấn.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-2. Kết quả hòa này dẫu không đáp ứng được kỳ vọng của Inter Milan nhưng đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn đứng đầu Serie A với tổng cộng 83 điểm. Nerazzurri hiện hơn đội xếp sau là AC Milan đến 14 điểm.

Kết quả Inter Milan vs Cagliari

2-2

Bàn thắng Inter Milan vs Cagliari

  • Inter Milan: Marcus Thuram (12’), Hakan Calhanoglu (74’).
  • Cagliari: Eldor Shomurodov (64’), Nicolas Viola (83’).

Đội hình ra sân Inter Milan vs Cagliari

  • Inter Milan: Yann Sommer, Yann Bisseck, Francesco Acerbi, Alessandro Bastoni, Matteo Darmian, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan, Federico Dimarco, Alexis Sanchez, Marcus Thuram.
  • Cagliari: Simone Scuffet, Pantelis Hatzidiakos, Yerry Mina, Alessandro Di Pardo, Jakub Jankto, Adam Obert, Ibrahim Sulemana, Antoine Makoumbou, Tommaso Augello, Eldor Shomurodov, Zito Luvumbo.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights INTER MILAN vs CAGLIARI | Rượt đuổi tỉ số kịch tính - phối hợp ghi bàn miễn chê

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Cagliari

Kết quả Serie A