Kết quả bóng đá hôm nay ngày 17/03: Tottenham thua bạc nhược, Man City giành vé vào bán kết FA Cup

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 17/03. Cập nhật kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh, FA Cup, Bundesliga và một số giải đấu đáng chú ý khác.

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả Fulham vs Tottenham 

Tottenham đã rất gần với vị trí top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này. Nhưng thất bại bạc nhược trước Fulham đã khiến thầy trò HLV Ange Postecoglou phải tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Bước vào trận đấu lần này, Fulham đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để chơi đôi công với Spurs. 

Ngay từ những phút đầu tiên, đội nhà đã chủ động đẩy nhịp độ trận đấu lên rất cao và họ cũng là đội sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn hơn ở hiệp 1. Nhưng đến tận phút 42, những nỗ lực của họ mới được đền đáp. Từ đường chuyền của Antonee Robinson, Rodrigo Muniz đã thoát xuống và dứt điểm mở tỷ số cho Fulham. 

Kết quả bóng đá Tottenham vs Fulham
Tottenham thua trắng trước Fulham.

Đến phút 49, tham vọng về 3 điểm của Tottenham lại bị dội thêm một gáo nước lạnh nữa. Timothy Castagne thực hiện một quả tạt vào vòng cấm và Sasa Lukic đã có một pha xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Vicario lần thứ 2 trong trận đấu này. Phút 61, Tottenham chính thức vỡ trận, khi để cho Rodrigo Muniz hoàn tất cú đúp, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Fulham. 

Kết quả các trận đấu khác tại Ngoại Hạng Anh 

  • Burnley 2-1 Brentford 
  • Luton 1-1 Nottingham 

Kết quả bóng đá Bundesliga 

Kết quả Darmstadt vs Bayern Munich

Làm khách đến sân nhà của đội bét bảng là Darmstadt, không khó để Bayern Munich có được chiến thắng với tỷ số cách biệt. Nhưng điều bất ngờ là Hùm Xám lại bị thủng lưới trước.

Khi trận đấu bước sang phút 28, Mathias Honsak có một pha kiến tạo xuất sắc cho Tim Skarke, để cầu thủ này đánh bại Manuel Neuer và mở tỷ số cho trận đấu. 

Kết quả bóng đá Darmstadt vs Bayern Munich
Bayern Munich thắng dễ Darmstadt.

Nhưng 8 phút sau, trận đấu đã quay trở lại vạch xuất phát, khi Jamal Musiala gỡ hòa cho Bayern Munich. Đến phút 45+1, Bayern Munich có được bàn thắng thứ 2 và người lập công là Harry Kane. Sang hiệp 2, Jamal Musiala tiếp tục thăng hoa khi ghi thêm 1 bàn và 1 kiến tạo nữa để giúp Hùm Xám dẫn trước 4-1.

Đến phút 90+3, cầu thủ vào sân thay người Tel ghi bàn thứ 5 cho đội khách, trước khi Oscar Vilhelmsson ghi bàn thắng thứ 2 cho Darmstadt chỉ 2 phút sau đó để khép lại trận đấu với tỷ số 2-5. 

Kết quả các trận đấu khác tại Bundesliga

  • Heidenheim 1-1 B. Monchengladbach
  • Mainz 2-0 Bochum 
  • Union Berlin 2-1 Werder Bremen
  • Wolfsburg 1-3 Augsburg

Kết quả bóng đá FA Cup 

Kết quả Man City vs Newcastle 

Tiếp đón đội hình chắp vá của Newcastle với lợi thế sân nhà, không khó để Man City tạo ra thế trận một chiều và ngay phút thứ 13 của trận đấu, họ đã có được bàn mở tỷ số.

Bernardo Silva tung ra một đường chuyền, nhưng bóng lại đập vào chân một cầu thủ của đội khách rồi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 

Kết quả bóng đá Man City vs Newcastle
2 cầu thủ Newcastle giúp Man City thắng dễ 2-0.

Đến phút 31, lần này Bernardo Silva không chuyền mà anh quyết định sút thẳng. Bóng lại đập vào chân một cầu thủ Newcastle rồi đổi hướng, khiến thủ môn của họ không kịp trở tay.

Trong khoảng thời gian tiếp theo của trận đấu, kịch bản vẫn không có gì thay đổi, chỉ là không có thêm bàn thắng nào được ghi và 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc.

Còn ở trận đấu trước đó, Wolves đã bất ngờ để thua Coventry với tỷ số 2-3, qua đó vụt mất cơ hội giành lấy tấm vé vào bán kết FA Cup cùng với Man City. 

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Osasuna vs Real Madrid 

Làm khách đến sân nhà của Osasuna chưa bao giờ là dễ, nhưng với đẳng cấp của Real Madrid thì đó là một câu chuyện khác. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, trận đấu đã nóng lên khi Vinicius có bàn mở tỷ số ở phút thứ 4.

3 phút sau, Osasuna đưa ra lời đáp trả, với pha làm bàn của Budimir để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đến phút 18, Real Madrid mới có bàn dẫn trước lần nữa, được ghi do công của Carvajal. 

Kết quả bóng đá Osasuna vs Real Madrid
Real Madrid thắng dễ 4-2 trước Osasuna.

Sang hiệp 2, Real Madrid là đội chơi vượt trội hơn hẳn. Phút 61, Brahim Diaz nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách. 3 phút sau, Vinicius Junior hoàn tất cú đúp để giúp Kền Kền Trắng dẫn trước 4-1.

Mãi đến phút bù giờ 90+1, Osasuna mới có bàn thắng thứ 2, được ghi do công của Munoz và 2-4 nghiêng về phía Real Madrid cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Kết quả các trận đấu khác tại La Liga 

  • Mallorca 1-0 Granada 
  • Getafe 1-0 Girona 
  • Ath Bilbao 2-0 Alaves 

Kết quả bóng đá hôm nay một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá Ligue 1

  • Toulouse 2-3 Lyon 
  • Nantes 1-3 Strasbourg 
  • Lens 1-3 Nice

Kết quả bóng đá giải vô địch Bồ Đào Nha 

  • Braga 2-1 Gil Vicente 
  • SC Farense 1-1 Rio Ave 
  • Porto 4-1 Vizela 

Kết quả giải vô địch Hà Lan 

  • Sittard 3-1 Zwolle 
  • Excelsior 1-1 Waalwijk 
  • Vitesse 1-1 Almere City

Kết quả bóng đá Serie A 

  • Salernitana 0-1 Lecce 
  • Frosinone 2-3 Lazio

OSASUNA - REAL MADRID | LOS BLANCOS TIẾN GẦN DÀI ĐẾN CHỨC VÔ ĐỊCH

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 17/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Bundesliga

Serie A

FA Cup

Kết quả bóng đá hôm nay