Kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/04: Liverpool, Arsenal dâng cúp cho Man City, Leverkusen chính thức vô địch Bundesliga

- Thứ Hai, 15/04/2024, 08:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 15/04. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, La Liga và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả Liverpool vs Crystal Palace 

Kết quả Liverpool vs Crystal Palace
Liverpool thua sốc trước Crystal Palace.

Tiếp đón Crystal Palace với lợi thế sân nhà, nhưng Liverpool lại nhập cuộc không tốt và để cho đội khách có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 15 của trận đấu. Mitchell có một pha xuống biên rất hay rồi chuyền bóng qua háng Endo cho Eze. Hàng phòng ngự của Liverpool đã kèm người như mơ ngủ khi để cầu thủ này có đủ khoảng trống để dứt điểm hạ gục thủ thành Alisson Becker. 

Trong 75 phút thi đấu còn lại, Liverpool sở hữu rất nhiều những cơ hội mười mươi, nhưng họ lại không thể ghi bàn và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-1. Với thất bại này, Liverpool đã đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh. 

HIGHLIGHT LIVERPOOL - CRYSTAL PALACE: ĐỊA CHẤN TẠI ANFIELD, BƯỚC NGOẶT CỦA CẢ MÙA GIẢI

Kết quả Arsenal vs Aston Villa 

Giống như Liverpool, Arsenal cũng đã để thua sốc ngay trên sân nhà của mình trước Aston Villa. Họ không chỉ đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch, mà còn chấm dứt luôn chuỗi bất bại kể từ đầu năm 2024 đến nay. Màn trình diễn của Pháo Thủ là không tệ. Họ liên tục ép sân và đặt khung thành của Aston Villa trong tình thế báo động.

kết quả Arsenal vs Aston Villa, Ngoại Hạng Anh
Arsenal tự đá vào chân mình.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách cũng thi đấu rất chắc chắn. Những phút cuối trận, Arsenal chơi rất mất tập trung. Phút 84, hàng thủ của đội nhà đã mắc sai lầm khi không ai theo kèm Bailey và để cho cầu thủ này thoải mái dứt điểm ghi bàn mở tỷ số. Và chỉ 3 phút sau, Watkins đã chấm dứt hi vọng gỡ hòa của Pháo Thủ bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Aston Villa.

HIGHLIGHT ARSENAL - ASTON VILLA: ÁM ẢNH UNAI EMERY, PHÁO THỦ "TỰ HỦY" CƠ HỘI VÔ ĐỊCH

Kết quả bóng đá Bundesliga

Kết quả Bayer Leverkusen vs Werder Bremen

kết quả leverkusen vs Werder Bremen
Leverkusen chính thức đăng quang ngôi vô địch Bundesliga.

Tiếp đón đội bóng cửa dưới là Werder Bremen với lợi thế sân nhà, Bayer Leverkusen đã dễ dàng tạo ra được thế trận áp đảo và giành lấy chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0. Boniface (25'), Xhaka (60') và Florian Wirtz (68', 83', 90') là những người đã ghi bàn cho Bayer Leverkusen, qua đó giúp họ đăng quang ngôi vô địch Bundesliga sớm đến 5 vòng đấu.

Highlights Leverkusen vs Werder Bremen | Liên tiếp siêu phẩm - Leverkusen vô địch lịch sử

Kết quả các trận đấu khác tại Bundesliga

  • Darmstadt 0-1 Freiburg

Kết quả bóng đá La Liga

Kết quả Real Sociedad vs Almeria

Mặc dù có được lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là nhược tiểu Almeria, thế nhưng Real Sociedad lại thi đấu dưới sức và không giành được chiến thắng. Thậm chí, đội bóng sọc xanh trắng còn bị dẫn trước ở phút 30 của trận đấu, sau pha lập công của Embarba. May cho họ là chỉ 2 phút sau, Becker đã ghi bàn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real Sociedad đã có được lợi thế dẫn bàn, sau pha lập công của Oyarzabal. Tuy nhiên họ đã không thể bảo vệ được thành quả của mình. Phút 86, Igor Zubeldia bên phía đội nhà có pha phạm lỗi trong vòng cấm và bị rút thẻ đỏ trực tiếp, cùng với đó là một quả penalty. Trên chấm 11m, Adrian Embarba đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

REAL SOCIEDAD - ALMERIA: CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO SỰ LƠ LÀ | LALIGA EA SPORTS 23/24

Kết quả các trận đấu khác tại La Liga

  • Granada CF 2-0 Alaves
  • Las Palmas 0-2 Sevilla

Kết quả bóng đá Serie A

Kết quả bóng đá Inter Milan vs Cagliari

Giống như Real Socieda, Inter Milan cũng có lợi thế sân nhà trong trận đấu gặp Cagliari. Trước đối thủ yếu hơn, các cầu thủ đội nhà đã dễ dàng tạo ra được thế trận một chiều và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 12 của trận đấu, được ghi do công của Thuram. Tuy nhiên, Inter Milan đã không tận dụng được điều này để chơi tốt hơn.

Phút 65, Cagliari có được bàn gỡ do công của Shomurodov. 9 phút sau, đội nhà mới có được bàn thắng dẫn trước lần nữa, nhờ cú đá phạt đền thành công của Calhanoglu. Tuy nhiên, đến cuối cùng, họ vẫn không thể bảo vệ được thành quả của mình, khi để cho Wieteska bên phía Cagliari ghi bàn quân bình tỷ số 2-2.

Highlights Inter Milan vs Cagliari | Đôi công nghẹt thở - rượt đuổi mãn nhãn

Kết quả các trận đấu khác tại Serie A

  • Sassuolo 3-3 AC Milan
  • Napoli 2-2 Frosinone

Kết quả bóng đá ở các giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả giải vô địch Argentina

  • Sarmiento Junin 0-1 Platense
  • Gimnasia L.P 1-2 Gimnasia L.P
  • Central Cordoba 0-0 Central Cordoba

Kết quả giải vô địch Brazil

  • Athletico-PR 4-0 Cuiaba
  • Atletico GO 1-2 Flamengo RJ
  • Corinthians 0-0 Atletico-MG
  • Vasco 2-1 Gremio
  • Cruzeiro 3-2 Botafogo RJ
  • Vitoria 0-1 Palmeiras

Kết quả bóng đá giải vô địch Bồ Đào Nha

  • Arouca 2-1 Boavista
  • Portimonense 2-2 Casa Pia
  • Benfica 3-0 Moreirense

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Bundesliga

Serie A

Kết quả bóng đá hôm nay