Kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/04: Inter Milan củng cố ngôi đầu bảng, Al Nassr lại thua Al Hilal

- Thứ Ba, 09/04/2024, 07:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng hôm nay ngày 09/04. Kết quả bóng đá Serie A, King Cup Ả Rập Xê Út và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá Serie A

Kết quả bóng đá Udinese vs Inter Milan 

Kết quả bóng đá Udinese vs Inter Milan
Inter Milan nhọc nhằn giành 3 điểm trước Udinese.

Inter Milan đã có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách đến sân của Udinese. Mặc dù là đội nhập cuộc tốt hơn, nhưng đội bóng áo cam lại chơi rất bế tắc. Thậm chí còn để cho Udinese có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 40 của trận đấu. 

Sang đầu hiệp 2, Carlos Augusto lập công giúp Inter Milan gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng trên đã không được công nhận. Dù vậy, các cầu thủ đội khách và người hâm mộ của họ cũng chẳng phải buồn quá lâu, khi vào phút 55, Calhanoglu sút phạt đền chuẩn xác để quân bình tỷ số. 

Khoảng thời gian tiếp theo, những diễn biến trên sân khá nhàm chán. Inter Milan tiếp tục bế tắc và tưởng chừng như họ sẽ phải chia điểm thì vào phút 90+5, Frattesi đã tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách, qua đó giúp họ củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2023/24.

Video highlight trận đấu Udinese vs Inter Milan

Kết quả bóng đá King Cup Ả Rập Xê Út

Kết quả bóng đá Al Ittihad vs Al Wehda 

Với việc chỉ phải đối đầu với đội bóng cửa dưới là Al Wehda, Al Ittihad đã có một trận đấu rất dễ dàng. Ngay phút thứ nhất, họ đã có được bàn mở tỷ số do công của Karim Benzema. Từ một pha tấn công trung lộ đơn giản, cựu tiền đạo Real Madrid đã cho thấy sự nhạy bén của mình để chiếm lĩnh không gian, rồi nhận bóng dứt điểm tung lưới đội bạn. 

Những phút tiếp theo, Al Ittihad kiểm soát tốt thế trận và liên tục đặt khung thành của Al Wehda trong tình thế báo động. Đến phút 42, họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Các hậu vệ đội bạn đã chơi như mơ ngủ, khi để cho Romarinho dễ dàng căng ngang vào trong cho Hamdallah ghi bàn.

Có được lợi thế dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Al Ittihad chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong phần thời gian còn lại. Hiệp 2 cũng vì thế mà diễn ra rất nhàm chán. Đến phút 90+7, Al Wehda có được bàn danh dự khi Al Eisa đánh bại thủ thành Al Ittihad, khép lại trận đấu với tỷ số 2-1. 

Kết quả bóng đá Al Ittihad vs Al Wehda
Al Ittihad thắng dễ Al Wehda.

Kết quả bóng đá Al Hilal vs Al Nassr 

Trận đấu giữa Al Hilal vs Al Nassr ban đầu diễn ra với kịch bản rất chặt chẽ. Hai đội nhập cuộc rất chắc chắn và sẵn sàng va chạm để ngắt đường lên bóng của nhau. Thế trận giằng co khiến cho hiệp 1 của trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý. 

Đến phút 45+5, lưới của Al Hilal đã rung lên sau cú dứt điểm của Otavio. Tuy nhiên sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng này đã không được công nhận. Ronaldo cãi tay đôi với trọng tài nên bị rút thẻ vàng cảnh cáo. Sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn vậy. Chỉ khác là vào phút 61, Al Hilal đã có được bàn mở tỷ số do công của Salem Al Dawsari.

Ronaldo, Al Hilal vs Al Nassr 
Ronaldo lại có một trận đấu đáng quên trước Al Hilal.

Đến phút 72, cách biệt đã được nhân đôi. Malcom (Al Hilal) nhảy lên cao nhất để đón quả tạt hoàn hảo từ Michael và tung một cú đánh đầu từ cự li gần vào góc phải phía dưới. Thủ môn David Ospina đã bó tay hoàn toàn. Phút 86, Al Nassr tiếp tục rơi vào thế khó khi Ronaldo nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. 

Mãi đến phút 90+9, họ mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Sadio Mane và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. 

Video higlight trận đấu Al Hilal vs Al Nassr 

Kết quả bóng đá những giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ

  • Goztepe 3-0 Erzurumspor

Kết quả bóng đá La Liga 2

  • Racing Santander 0-1 Alcorcon

Kết quả bóng đá cúp Quốc gia Pháp

  • Sochaux 4-1 Nancy

Kết quả bóng đá Ligue 2

  • Auxerre 2-0 Troyes

Kết quả giải VĐ Bồ Đào Nha

  • Casa Pia 0-0 Estoril

Kết quả giải Hạng 2 Bồ Đào Nha

  • Academico Viseu 0-2 FC Porto B

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 09/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Serie A

Inter Milan

Udinese

Al Hilal

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay