Kết quả bóng đá hôm nay ngày 08/01: Juventus nối dài mạch bất bại, Arsenal tiếp tục gây thất vọng

- Thứ Hai, 08/01/2024, 07:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 08/01: Cập nhật kết quả các trận đấu tại Serie A, FA Cup và một số giải đấu khác.

Kết quả bóng đá Serie A 

Kết quả bóng đá Salernitana vs Juventus 

Mặc dù phải chơi trên sân của Salernitana, Juventus vẫn nhập cuộc rất tốt và kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ của mình. Thế nhưng, Lão Bà lại chơi cực kỳ bế tắc, thậm chí còn bị thủng lưới trước ở phút 39 của trận đấu, sau cú dứt điểm của Maggiore. Đến phút 53, bước ngoặt của trận đấu xảy đến, khi Maggiore nhận đủ hai thẻ vàng và phải đi tắm sớm. 

Có được lợi thế hơn người, Juventus ép sân liên tục và áp lực mà họ tạo ra là cực kỳ lớn. Đến phút 65, nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Iling Junior. Khoảng thời gian tiếp theo, trận đấu diễn ra khá căng thẳng và đến phút 90+1, vận may đã mỉm cười với đội khách, khi Dusan Vlahovic đánh đầu hiểm hóc để ấn định chiến thắng 2-1. 

Dusan Vlahovic, Salernitana 1-2 Juventus
Dusan Vlahovic giúp Juventus đánh bại Salernitana.

Kết quả bóng đá Roma vs Atalanta

Tiếp đón Atalanta với lợi thế sân nhà, thế nhưng Roma lại có cách tiếp cận trận đấu này không quá tốt. Ngay phút thứ 8, lưới của bầy Sói đã rung lên sau pha phối hợp ăn ý giữa Miranchuk và Koopmeiners. Phải đợi đến phút 39, các học trò của HLV Jose Mourinho mới có được bàn gỡ, được ghi do công của Paulo Dybala. Trong khoảng thời gian tiếp theo, hai đội chơi cực kỳ bế tắc và 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Kết quả các trận đấu khác tại vòng 19 Serie A

  • Torino 3-0 Napoli
  • Udinese 1-2 Lazio
  • Empoli 0-3 AC Milan 

Kết quả bóng đá FA Cup 

Kết quả Arsenal vs Liverpool 

Do có nhiều ngôi sao của hai đội phải trở về quê nhà để phục vụ ĐTQG, cho nên trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool đã có nhiều sai số. Pháo Thủ với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc tốt hơn và tạo ra cơ hội không ít cơ hội ngon ăn. Thế nhưng các cầu thủ của họ lại có một ngày thi đấu cực kỳ vô duyên trước khung thành của Alisson Becker. 

Arsenal 0-2 Liverpool, FA Cup
Arsenal bị loại khỏi FA Cup ngay trên chính sân nhà của mình.

Phung phí quá nhiều cơ hội, Arsenal đã phải trả giá rất đắt. Phút 81, họ đã phải nhận lấy bàn thua đầu tiên ở trận đấu này. Từ chấm đá phạt, Trent Alexander-Arnold treo bóng thẳng vào vòng cấm của Arsenal và Jakub Kiwior đã vô tình đánh đầu đốt luôn lưới nhà. 

Phút 90+5, nỗ lực gỡ hòa của Arsenal chính thức bị dập tắc khi để cho Luis Diaz dễ dàng thoát xuống và hạ gục thủ thành Aaron Ramsdale bằng một cú sút chéo góc hiểm hóc. 2-0 cho Liverpool và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả các trận đấu khác tại FA Cup 

  • Luton 0-0 FA Cup 
  • Man City 5-0 Huddersfield 
  • Nottingham 2-2 Blackpool
  • Peterborough 0-3 Leeds United
  • West Brom 4-1 Aldershot
  • Shrewsbury 0-1 Wrexham 
  • West Ham 1-1 Bristol City

Kết quả bóng đá Copa del Rey 

Kết quả Barbastro vs Barcelona

Mặc dù Barbastro chỉ là một đội hạng 4, thế nhưng Barcelona lại gặp không ít khó khăn để có thể giành lấy chiến thắng. Với đẳng cấp của mình, gã khổng lồ xứ Catalan nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, phải đợi đến phút thứ 18 thì họ mới có được bàn mở tỷ số do công của Fermin Lopez. 

Khoảng thời gian tiếp theo, đội khách chơi khá bế tắc và đến phút 51 thì Raphinha mới giúp họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 9 phút sau đó, Barbastro đã tạo ra được bất ngờ khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của De Mesa Garrido. Có được bàn thắng, đội nhà đã chơi hưng phấn hơn. 

Barbastro vs Barcelona
Barca có chiến thắng không dễ dàng trước đội hạng tư.

Phút 88, Barcelona được hưởng một quả penalty và Lewandowski đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 3-1. Đến đây, đội nhà vẫn không từ bỏ. Nỗ lực của các cầu thủ Barbastro được đền đáp bằng 1 bàn thắng ở phút 90+3, nhưng điều đó là không đủ và 2-3 nghiêng về phía Barcelona cũng tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả các trận đấu khác tại Copa del Rey

  • Tenerife 2-0 Las Palmas
  • Malaga 0-1 Real Sociedad
  • Eibar 0-3 Ath Bilbao
  • FC Cartagena SAD 1-2 Valencia
  • Ferrol 1-2 Sevilla

Kết quả bóng đá hôm nay một số giải đấu đáng chú ý khác 

Kết quả cúp quốc gia Pháp

  • Revel 0-9 PSG

Kết quả giải vô địch Hy Lạp 

  • Aris 2-1 PAOK
  • Olympiacos Piraeus 1-2 AEK Athens 

Kết quả giải vô địch Bồ Đào Nha 

  • Rio Ave 2-0 Portimonense
  • Famalicao 2-2 Chaves

Highlights SALERNITANA vs JUVENTUS: Vlahovic bật cực cao ghi bàn - Tấm thẻ đỏ người hùng hóa tội đồ

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 08/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Liverpool

Barcelona

Serie A

Arsenal

Juventus

FA Cup

copa del rey

Kết quả bóng đá hôm nay