Kết quả bóng đá hôm nay 30/10: Derby Manchester không cân sức, Mourinho thất bại trong ngày về Giuseppe Meazza

- Thứ Hai, 30/10/2023, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 30/10. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, Serie A, V-League.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Derby Manchester không cân sức

Tâm điểm ở vòng đấu thứ 10 của Ngoại hạng Anh là trận derby Manchester trên sân Old Trafford. Tuy nhiên những khán giả chờ đợi vào một cuộc đối đầu kịch tính đã phải thất vọng.

Man City tỏ ra quá áp đảo và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Đội chủ nhà chỉ có thể đứng vững tới phút thứ 26, thời điểm mà Man City được hưởng quả phạt đền và Erling Haaland đã không từ chối cơ hội để lập công. Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu, Haaland lại tỏa sáng để mang về bàn thắng thứ hai cho riêng mình.

Erling Haaland tỏa sáng trong trận derby Manchester.
Erling Haaland tỏa sáng trong trận derby Manchester.

Người chơi nổi bật nhất bên phía Man United lại là thủ môn Andre Onana. Anh có một loạt những pha cứu thua ấn tượng để từ chối những cơ hội của Man City, trong đó có không dưới 2 lần Haaland đã ở rất gần với bàn thắng.

Nhưng dù có xuất sắc đến đâu thì Onana cũng đành bất lực khi Phil Foden dứt điểm cận thành ở phút 80 để ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0 dành cho các vị khách Man City.

Liverpool thắng dễ

Cũng có được chiến thắng dễ dàng còn có Liverpool. Họ tạo ra áp lực khủng khiếp lên khung thành của đội khách Nottingham Forest trong suốt hiệp một. Những đợt tấn công liên tiếp giúp Lữ đoàn đỏ có được 2 bàn thắng do công của Diogo Jota và Darwin Nunez.

Bước sang hiệp hai, Liverpool giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn duy trì thế trận áp đảo. Họ có thêm một bàn của Mohamed Salah. Thậm chí trong những phút bù giờ, đội chủ nhà còn bị VAR từ chối một bàn thắng của Cody Gakpo.

Các cầu thủ Liverpool thể hiện sự ủng hộ đối với Luis Diaz.
Các cầu thủ Liverpool thể hiện sự ủng hộ đối với Luis Diaz.

Forest nỗ lực tấn công trong khoảng thời gian cuối trận. Họ đã tạo ra sức ép không nhỏ, nhưng như vậy là chưa đủ để tìm được bàn thắng. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Kết quả khác: West Ham 0-1 Everton, Aston Villa 3-1 Luton Town, Brighton 1-1 Fulham.

Kết quả Serie A

Vòng 10 Serie A diễn ra rất sôi động vào rạng sáng nay với hai trận đấu tâm điểm.

Jose Mourinho thất bại trước đội bóng cũ

HLV Jose Mourinho trở lại sân Giuseppe Meazza để cùng AS Roma đối đầu với đội bóng cũ Inter Milan. Dù vậy đây là một màn trình diễn vô cùng thất vọng của đội bóng thủ đô.

Họ tỏ ra hoàn toàn bất lực và chấp nhận để Inter biến khung thành của mình trở thành bia tập bắn. Điểm nhấn của trận đấu này là sự phung phí của các chân sút đội chủ nhà. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không hiểu vì lí do gì mà họ không thể đưa được bóng vào lưới.

Phải tới phút thứ 81 thì Marcus Thuram mới tỏa sáng để mang về bàn thắng duy nhất cho Inter Milan ở trận đấu này.

Marcus Thuram đóng vai người hùng mang về 3 điểm cho Inter Milan.
Marcus Thuram đóng vai người hùng mang về 3 điểm cho Inter Milan.

Napoli và AC Milan bất phân thắng bại

Cuộc đối đầu giữa Napoli và AC Milan tỏ ra hấp dẫn hơn nhiều so với trận đấu trước. Hai đội chơi ngang ngửa và liên tục ăn miếng trả miếng.

Sau những phút đầu Napoli chơi lấn lướt, Milan bất ngờ mở tỉ số do công của Olivier Giroud ở phút thứ 22. Tiền đạo người Pháp nhanh chóng hoàn tất cú đúp của mình chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút.

Tuy nhiên AC Milan lại không thể bảo toàn được lợi thế của mình. Napoli dâng cao tấn công ngay đầu hiệp hai và sớm có được bàn rút ngắn tỉ số do công của Matteo Politano. Thừa thắng xông lên, Napoli gỡ hòa thành công ở phút 63 nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Giacomo Raspadori.

Napoli và AC Milan bất phân thắng bại.
Napoli và AC Milan bất phân thắng bại.

Những phút cuối trận chứng kiến sức ép lớn tới từ AC Milan, đặc biệt sau khi Napoli phải chơi thiếu người vì thẻ đỏ của trung vệ Natan. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2.

Kết quả khác: Cagliari 4-3 Frosinone, Monza 1-1 Udinese.

Kết quả Ligue 1

Paris Saint Germain là một trong những ông lớn đã ra sân vào ngày hôm qua tại vòng 10 League 1. Họ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Brest.

Đại diện thủ đô Paris khởi đầu như mơ khi hai bàn thắng của sao trẻ Warren Zaire-Emery và Kylian Mbappe giúp đội khách sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 30 phút thi đấu.

Khoảng thời gian tiếp theo chứng kiến một bộ mặt mà người ta không thường thấy ở PSG. Đoàn quân của HLV Luis Enrique tỏ ra lép vế trước sức ép rất lớn mà Brest tạo ra. Đội chủ nhà cũng tận dụng tốt những thời cơ của mình để ghi được 2 bàn thắng do công của Steve Mounie và Jeremy Le Douaron.

Trong thế trận khó khăn, PSG lại được hưởng một quả penalty ở những phút cuối cùng. Kylian Mbappe không thắng được thủ môn của Metz ở cú dứt điểm đầu tiên, nhưng cú sút bồi của anh thì dễ dàng làm tung mành lưới trống.

Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp giúp PSG vượt khó.
Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp giúp PSG vượt khó.

Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 giúp PSG vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau vòng đấu này.

Kết quả: Lille 2-0 Monaco, Montpellier 3-0 Toulouse, Metz 0-0 Le Havre, Rennes 1-1 Strasbourg.

Kết quả La Liga

Kết quả: Real Betis 2-1 Osasuna, Vallecano 2-2 Real Sociedad, Athletic Bilbao 2-2 Valencia, Atletico Madrid 2-1 Alaves.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Frankfurt 3-3 Dortmund, Bayer Leverkusen 2-1 Freiburg.

Kết quả V-League

Vào ngày hôm qua đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng 2 V-League. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Hải Phòng. Hai đội đã cống hiến cho các khán giả một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.

Trận đấu sớm nóng lên khi Hải Phòng mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 do công của Triệu Việt Hưng. Tuy nhiên Hà Nội đáp trả ngay sau đó với bàn gỡ hòa của Joel Tagueu ở phút 16. Tiền đạo người Cameroon cũng chính là người đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Tuy nhiên ở hiệp đấu thứ hai, Hải Phòng đã biến sân Hàng Đẫy trở thành sân khấu riêng của mình. Đội khách thi đấu vô cùng thăng hoa và ghi liên tiếp 4 bàn thắng. Những pha lập công được ghi bởi Lương Hoàng Nam và một cú hattrick ấn tượng của tiền đạo Lucao trong ngày trở về Hàng Đẫy.

Hàng công Hải Phòng đã có một ngày thi đấu chói sáng.
Hàng công Hải Phòng đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Bên phía Hà Nội cũng có một cầu thủ lập hattrick là Joel Tagueu. Nhưng bàn thắng muộn màng của tiền đạo này trong những phút bù giờ không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Cơn mưa bàn thắng tại Hà Nội khép lại với thắng lợi 5-3 dành cho các vị khách tới từ Hải Phòng.

Kết quả khác: Quảng Nam 1-1 TP Hồ Chí Minh, Bình Định 0-2 Bình Dương.

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 30/10: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Bundesliga

Serie A

Ligue 1

V-League 1