Kết quả bóng đá hôm nay 29/03: Barcelona và PSG vào bán kết Champions League

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 29/03. Cập nhật kết quả các trận đấu UEFA Champions League nữ 2023/24.

Kết quả UEFA Champions League nữ

Barcelona nữ vs SK Brann nữ (00h45 ngày 29/03)

Barcelona bước vào trận lượt về gặp SK Brann với lợi thế dẫn trước 2-1 sau khi lượt đi khép lại. Nhờ đó, đoàn quân của HLV Jonatan Giraldez thi đấu rất tự tin ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ở phút 24, Barcelona cuối cùng đã có được điều mình muốn. Đón đường chuyền của Esmee Brugts, Aitana Bonmati xử lý bóng khéo léo rồi tung ra cú cứa lòng khiến thủ thành Aurora Mikalsen không thể cản phá, qua đó mở tỷ số trận đấu. Đến phút 41, Mariona Caldentey đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Aitana Bonmati thể hiện đẳng cấp bằng cú cứa lòng hoàn hảo.
Aitana Bonmati thể hiện đẳng cấp bằng cú cứa lòng hoàn hảo.

Barcelona không gặp nhiều khó khăn

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Barcelona vẫn là đội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 56, đội chủ nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt. Tình huống phá bóng thiếu chính xác của hàng thủ SK Brann vô tình trở thành đường kiến tạo cho Fridolina Rolfo dễ dàng đệm bóng cận thành.

Đến phút 69, đội khách bất ngờ có được bàn rút ngắn cách biệt. Từ một pha phản công nhanh, Tomine Svendheim bứt tốc và dứt điểm vào góc hẹp, không cho thủ thành Cata Coll cơ hội cản phá.

SK Brann (trắng) không khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn.
SK Brann (trắng) không khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn.

Khoảng năm phút sau, Fridolina Rolfo đưa bóng đi trúng cột dọc. Tuy nhiên Barcelona không phải tiếc nuối quá lâu. Ở phút 88, Patricia Guijarro dễ dàng đệm bóng cận thành trong tư thế không bị ai kèm để nâng tỷ số lên 3-1.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số nghiêng 3-1 về Barcelona. Như vậy, đoàn quân của HLV Jonatan Giraldez chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 5-2. Đối thủ của Barcelona tại bán kết sẽ là Chelsea.

Barcelona nữ 3-1 SK Brann nữ (tổng tỷ số: 5-2)

PSG nữ vs BK Hacken nữ (03h00 ngày 29/03)

Lợi thế dẫn trước 2-1 sau trận lượt đi là tiền đề để PSG nhập cuộc với tâm lý thoải mái khi tiếp đón BK Hacken ở lượt về. Chung cuộc, Les Parisiens đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng 3-0.

Như vậy, đoàn quân của HLV Joselyn Precheur chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 5-1. Đối thủ của PSG tại bán kết sẽ là Lyon.

PSG dễ dàng đánh bại Hacken.
PSG dễ dàng đánh bại Hacken.

PSG nữ 3-0 BK Hacken nữ (tổng tỷ số: 5-1)

HIGHLIGHTS | Barcelona vs. SK Brann

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 29/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay