Kết quả bóng đá hôm nay 28/03: Nữ Lyon thị uy sức mạnh

- Thứ Năm, 28/03/2024, 08:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 28/03. Tâm điểm là 2 trận tứ kết lượt về trong khuôn khổ UEFA Champions League nữ.

Kết quả Champions League nữ

Nữ Lyon 4-1 Nữ Benfica

Với chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi, nữ Lyon tràn đầy tự tin bước vào trận lượt về với các cô gái Benfica. Hiệp 1 diễn ra tương đối giằng co khi đội khách chủ động chơi phòng ngự. Đến phút 43, nữ Lyon mở tỷ số nhờ công Cascarino. Nhưng chỉ 2 phút sau, nữ Benfica đáp trả với bàn quân bình do Alidou thực hiện. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì nữ Benfica làm được ở trận này.

Nữ Lyon khẳng định vị thế ứng viên hàng đầu cho ngôi vương
Nữ Lyon khẳng định vị thế ứng viên hàng đầu cho ngôi vương

Sang hiệp 2, nữ Lyon tiếp tục vượt lên khi Cascarino hoàn tất cú đúp. Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận trong phần lớn thời gian tiếp theo. Đến khi nữ Benfica dồn lên, nữ Lyon đã trừng phạt họ bằng 2 bàn thắng trong thời gian bù giờ với cú đúp của Diani. Thắng chung cuộc 6-2, nữ Lyon tiến vào bán kết đầy thuyết phục. Họ nhiều khả năng sẽ có trận nội chiến Pháp với nữ PSG tại bán kết.

Nữ Chelsea 1-1 Nữ Ajax

Ở trận đấu còn lại, nữ Chelsea cũng sở hữu ưu thế quá lớn với thắng lợi giòn giã 3-0 ngay trên sân khách. Thế nên đội bóng nước Anh tỏ ra thoải mái khi được chơi trên sân nhà tại lượt về. Dù vậy, các cô gái của The Blues vẫn là người vượt lên sau bàn thắng của Ramirez ở phút 33. Những nỗ lực của nữ Ajax chỉ giúp họ có bàn danh dự trong hiệp 2 nhờ công Grant.

Nữ Chelsea góp mặt tại bán kết
Nữ Chelsea góp mặt tại bán kết

Trái với thành tích đội nam, đội nữ Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và hiên ngang góp mặt tại bán kết. Thử thách tiếp theo của họ nhiều khả năng là nữ Barcelona, một đội bóng cũng rất mạnh.

Kết quả cúp QG Argentina

Rivadavia 1-0 Argentino de Quilmes

Highlights Nữ Lyon vs Nữ Benfica

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 28/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay