Kết quả bóng đá hôm nay 27/12: Man United ngược dòng đẳng cấp trong ngày Ronaldo tỏa sáng

- Thứ Tư, 27/12/2023, 07:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 27/12. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Saudi Pro League và V-League 2023/24.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Burnley vs Liverpool (00h30 ngày 27/12)

Chỉ phải đối đầu với một Burnley thuộc nhóm đua trụ hạng, Liverpool đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của lần lượt Darwin Nunez và Diogo Jota.

Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.
Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Burnley 0–2 Liverpool

Man United vs Aston Villa (03h00 ngày 27/12)

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man United đã thể hiện lối chơi đáng thất vọng trong hiệp một. Dù trận đấu chưa trôi qua 30 phút, Aston Villa đã có lợi thế dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của lần lượt John McGinn và Leander Dendoncker.

Sang hiệp hai, Alejandro Garnacho đã tỏa sáng khi ghi bàn ở các phút 59 và 71 để đưa trận đấu về thế cân bằng. Đến phút 82, Rasmus Hojlund khiến sân Old Trafford vỡ òa khi dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Emiliano Martinez và giúp Man United ngược dòng thành công.

Rasmus Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.
Rasmus Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Man United 3-2 Aston Villa

Các trận đấu còn lại

Newcastle 1–3 Nottingham Forest: Chi tiết.

Bournemouth 3–0 Fulham

Sheffield United 2–3 Luton

Kết quả Saudi Pro League

Al Ittihad vs Al Nassr (01h00 ngày 27/12)

Al Ittihad và Al Nassr đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Ở phút 14, Karim Benzema kiến tạo cho Abderrazak Hamdallah mở tỷ số. Chưa đầy mười phút sau, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Đến phút 38, Anderson Talisca xử lý khéo léo để nâng tỷ số lên 2-1 cho Al Nassr. Tuy nhiên khi hiệp hai bắt đầu được ít phút, Abderrazak Hamdallah đã hoàn tất cú đúp để đưa cuộc so tài trên sân Hoàng tử Abdullah al-Faisal về thế cân bằng.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 65 khi Fabinho nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Otavio trong vòng cấm và khiến Al Ittihad phải chịu thêm một phả quạt đền. Một lần nữa, Cristiano Ronaldo lại dễ dàng hạ gục thủ thành Abdullah Al-Mayouf.

Cristiano Ronaldo lập cú đúp trên chấm phạt đền.
Cristiano Ronaldo lập cú đúp trên chấm phạt đền.

Lợi thế về mặt quân số giúp Al Nassr thi đấu vô cùng thoải mái. Trong quãng thời gian còn lại, Sadio Mane lập cú đúp để ấn định chiến thắng 5-2 cho đoàn quân của HLV Luis Castro.

Al Ittihad 2-5 Al Nassr

Kết quả V-League

CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 26/12)

Dù trên danh sách đăng ký, HLV Gong Oh Kyun vẫn nắm giữ vai trò thuyền trưởng của CAHN nhưng ở trận gặp Bình Dương, ông Trần Tiến Đại mới là người trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ. Sự thay đổi này đã khiến đại diện Thủ đô hoàn toàn lột xác.

Ở phút 16, Fialho Junior mở tỷ số cho CAHN bằng một siêu phẩm xe đạp chổng ngược. Có được lợi thế dẫn trước, đội chủ sân Hàng Đẫy thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Đến phút 55, Nguyễn Quang Hải nhân đôi cách biệt cho CAHN bằng cú cứa lòng sở trường.

CAHN thi đấu ấn tượng trước Bình Dương (Ảnh: Sport5).
CAHN thi đấu ấn tượng trước Bình Dương (Ảnh: Sport5).

Chưa đầy mười phút sau, Bình Dương được hưởng lợi thế về mặt quân số khi Fialho Junior phải nhận thẻ đỏ. Thậm chí ở phút 71, CAHN còn phải nhận thêm một thẻ đỏ khi HLV Trần Tiến Đại phản ứng với trọng tài.

Thế nhưng Bình Dương lại không tận dụng tốt lợi thế này. Đến phút 85, Hồ Tấn Tài gieo sầu cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bằng một cú đá bồi cận thành, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho CAHN.

CAHN 3-0 Bình Dương

Các trận đấu còn lại

Khánh Hòa 0–1 SLNA: Chi tiết.

TP.HCM 0–1 Hà Tĩnh: Chi tiết.

Highlights | Công An Hà Nội - Becamex Bình Dương | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 27/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Aston Villa

Cristiano Ronaldo

V-League 1

CLB Bình Dương

Al Ittihad

Al Nassr

CLB CAHN

Kết quả bóng đá hôm nay