Kết quả bóng đá hôm nay 23/04: Inter đăng quang Serie A, U23 Thái Lan bị loại sốc

- Thứ Ba, 23/04/2024, 06:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 23/04. Tâm điểm là những trận đấu muộn tại các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu và U23 Châu Á.

Kết quả Serie A

  • Milan 1-2 Inter

Tâm điểm vòng 33 Serie A là trận derby giữa Milan và Inter. Nếu giành thắng lợi trận này, Inter sẽ đăng quang Scudetto sớm 5 vòng đấu. Đó là cái kết ngọt ngào cho thầy trò HLV Inzaghi. Phút 18, trung vệ Acerbi bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, mở tỷ số cho đội đầu bảng. Sang hiệp 2, tiền đạo Thuram solo rồi dứt điểm chính xác, nhân đôi cách biệt.

Milan bất lực ngăn cản Inter vô địch ngay ở trận derby
Milan bất lực ngăn cản Inter vô địch ngay ở trận derby

Nhưng Milan không dễ dàng buông xuôi. Rossoneri rút ngắn tỷ số với bàn thắng của Tomori ở phút 80. Trong thời gian còn lại, cầu thủ đôi bên đã có những pha ẩu đả khi không giữ được bình tĩnh. Hệ quả là Theo và Calabria bên phía Milan bị đuổi, còn Dumfries của Inter cũng nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng điều quan trọng là Inter đã bảo toàn lợi thế thành công. Nhà vô địch Serie A 2023/24 chính thức gọi tên Inter Milan sau vòng 33.

Highlight Milan vs Inter

  • AS Roma 1-3 Bologna

AS Roma và Bologna đang cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4 cũng như tấm vé dự Champions League. Roma đang kém Bologna 4 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Thế nên thầy trò HLV De Rossi sẽ chiếm ưu thế nếu giành chiến thắng trận này. Nhưng trong hiệp 1, Bologna đã 2 lần phá lưới thủ thành Svilar. Các bàn thắng được ghi bởi El Azzouzi ở phút 14 và Zirkzee ở phút 45.

Roma thất thế trong cuộc đua top 4
Roma thất thế trong cuộc đua top 4

Sang hiệp 2, HLV De Rossi tung Azmoun vào sân. Cầu thủ người Iran nhanh chóng tỏa sáng với bàn gỡ ở phút 56 sau 3 nỗ lực dứt điểm liên tiếp. Nhưng Bologna cũng chỉ cần 9 phút để tái lập cách biệt 2 bàn, với pha thoát xuống rồi bấm bóng tinh tế của Saelemaekers, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội khách. Kết quả này giúp Bologna tạo khoảng cách 7 điểm với Roma để vững vàng trong top 4.

Highlights AS Roma vs Bologna

Kết quả Championship

  • Middlesbrough 3-4 Leeds

Kết quả La Liga

  • Sevilla 2-1 Mallorca

Kết quả U23 Châu Á

  • U23 Thái Lan 0-1 U23 Tajikistan

U23 Thái Lan nắm rất nhiều lợi thế trước lượt đấu cuối gặp U23 Tajikistan. Chỉ cần 3 điểm, Voi chiến chắc chắn giành quyền đi tiếp mà không cần quan tâm đến trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Chùa vàng lại nhập cuộc với tâm lý quá thận trọng. Điều đó giúp U23 Tajikistan tạo ra thế trận hoàn toàn lấn lướt nhưng cũng không thể tận dụng trong hiệp 1.

U23 Thái Lan thua sốc và bị loại
U23 Thái Lan thua sốc và bị loại

Sau giờ nghỉ, U23 Thái Lan bắt đầu tăng tốc. Nhưng đây là ngày thi đấu vô duyên của hàng công cả 2 bên. Việc U23 Iraq dẫn bàn trước U23 Ả Rập Xê Út ở trận đấu cùng giờ khiến U23 Thái Lan bị tâm lý. Mọi thứ chính thức sụp đổ khi hàng phòng ngự mất tập trung của U23 Thái Lan tạo điều kiện để Safarov dễ dàng đánh đầu ghi bàn, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả này khiến U23 Thái Lan bị loại với vị trí bét bảng, điều ít ai nghĩ đến trước trận này.

Highlights U23 Thái Lan vs U23 Tajikistan

Kết quả các trận đấu khác

  • U23 Ả Rập Xê Út 1-2 U23 Iraq
  • U23 Nhật Bản 1-0 U23 Hàn Quốc
  • U23 Trung Quốc 2-1 U23 UAE

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 23/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay