Kết quả bóng đá hôm nay 22/04: Man United chật vật vào chung kết, Liverpool tìm lại niềm vui

- Thứ Hai, 22/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 22/04. Tâm điểm là trận bán kết FA Cup gay cấn giữa Man United và Coventry City.

Kết quả bán kết FA Cup

  • Man United 3-3 Coventry City (luân lưu 4-2)

Man United bước vào trận bán kết với chất lượng được đánh giá vượt trội so với đối thủ từ giải hạng dưới là Coventry City. Dù cho Casemiro phải đá trung vệ, nhưng giới mộ điệu vẫn dự đoán thắng lợi cách biệt cho Quỷ đỏ. Thực tế, đại diện Ngoại hạng Anh chơi áp đảo trong hiệp 1. Phút 23, McTominay đệm bóng cận thành mở tỷ số. Trước khi hết hiệp 1, trung vệ Maguire bật cao đánh đầu chính xác nhân đôi cách biệt.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện tưởng như an bài khi Bruno nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58. Nhưng lợi thế quá lớn khiến Man United chủ quan, và Coventry đã tận dụng thành công. Phút 71, tiền đạo Simms bắt đầu show diễn của Coventry bằng pha dứt điểm tinh tế. 8 phút sau, O'Hare sút xa khiến bóng chạm người một chiếc bóng áo đỏ đổi hướng bay vào lưới. Ở thời gian bù giờ, Wan-Bissaka để bóng chạm tay và Coventry được hưởng phạt đền. Wright thực hiện thành công, giúp Coventry trở về từ cõi chết và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Hojlund bùng nổ cảm xúc khi đưa Man United vào chung kết
Hojlund bùng nổ cảm xúc khi đưa Man United vào chung kết

Trong thời gian đá thêm, mỗi bên có một lần đưa bóng chạm xà ngang đối phương. Thậm chí Coventry còn đưa bóng vào lưới thành công ở phút 120+1 nhưng bị bắt việt vị. Đến chấm luân lưu, Casemiro đá hỏng lượt đầu tiên của Man United. Nhưng lần lượt O'Hare và Sheaf bên phía Coventry cũng đá hỏng. Cú đá quyết định được thực hiện thành công bởi Hojlund, giúp Man United nhọc nhằn vào chung kết.

Highlights Man United vs Coventry

Kết quả Ngoại hạng Anh

  • Fulham 1-3 Liverpool

Sau gần 1 tháng ác mộng, Liverpool chỉ còn duy nhất Ngoại hạng Anh để phấn đấu. Thầy trò Jurgen Klopp cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua. Tuy nhiên, đội khách đã gặp nhiều bế tắc trong chuyến làm khách đến Fulham. Trong thế khó, Alexander Trent-Arnold tỏa sáng với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt để khai thông bế tắc. Nhưng ở những giây bù giờ hiệp 1, Castagne gỡ hòa thành công cho chủ nhà.

Liverpool trở lại cuộc đua vô địch EPL
Liverpool trở lại cuộc đua vô địch EPL

Sang hiệp 2, Liverpool cố gắng tấn công nhanh ngay từ đầu. Kế hoạch của The Kop thành công với cú sút hiểm hóc của Gravenberch ở phút 53. Trận đấu được an bài vào 20 phút sau khi Jota điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha xử lý khéo léo, ấn định thắng lợi 3-1 cho Liverpool. Kết quả này giúp Lữ đoàn đỏ tạm vươn lên nhì bảng, hơn Man City 1 điểm.

Highlights Fulham vs Liverpool

Kết quả các trận đấu khác

  • Crystal Palace 5-2 West Ham
  • Everton 2-0 Nottingham
  • Aston Villa 3-1 Bournemouth

Kết quả Bundesliga

  • Dortmund 1-1 Leverkusen

Sau khi chính thức đăng quang vòng trước, mục tiêu của Leverkusen ở phần còn lại tại Bundesliga là duy trì mạch bất bại. Ở vòng 30, nhà ĐKVĐ có chuyến làm khách đến vùng Ruhr gặp Dortmund. Đội chủ nhà đang khát điểm cho cuộc đua top 4 nên dĩ nhiên muốn hạ bệ Leverkusen. Tuy nhiên, 2 đội lại bất ngờ chơi chặt chẽ trong phần lớn thời gian trận đấu, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra.

Bàn thắng muộn là đặc sản của Leverkusen mùa này
Bàn thắng muộn là đặc sản của Leverkusen mùa này

Phải đến phút 81, trung phong Fulkrug với pha chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm đã mở tỷ số. Mọi thứ tưởng như đã chấm hết với Leverkusen khi Boniface nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 89.

Nhưng nhà vua vẫn tìm được đường sống. Phút bù giờ thứ 8, Stanisic bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, ấn định tỷ số hòa 1-1 cho trận đấu. Kết quả này khiến Dortmund bị Leipzig dẫn 2 điểm, còn Leverkusen vẫn chưa thua trận nào tại mùa này.

Highlights Dortmund vs Leverkusen

Kết quả các trận đấu khác

  • Bremen 2-1 Stuttgart
  • Freiburg 1-1 Mainz

Kết quả La Liga

  • Real Madrid 3-2 Barcelona

Trận cầu tâm điểm vòng 32 La Liga là trận El Classico. Sau khi bị loại khỏi cúp C1, Barca chỉ còn duy nhất La Liga để hướng đến danh hiệu. Mục tiêu của họ là phải đánh bại Real Madrid để thu ngắn cách biệt. Đội khách được hưởng niềm vui ngay phút thứ 6. Raphinha đá phạt góc vừa tầm cho trung vệ Christensen bật cao đánh đầu chính xác, mở tỷ số trận đấu. Nhưng đến phút 18, Vinicius thực hiện thành công quả phạt đền để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Vinicius tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo
Vinicius tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo

Nhưng sang hiệp 2, Real Madrid lại để thủng lưới. Phút 70, Yamal có đường căng ngang khó chịu khiến bóng bật ra đúng vị trí của Fermin Lopez. Cầu thủ trẻ mang áo số 16 nhẹ nhàng đá bồi từ cự ly gần để giúp Barca tiếp tục vượt lên. Nhưng niềm vui của đội khách ngắn chẳng tày gang. Chỉ 2 phút sau, Vinicius tạt bóng chính xác cho Lucas Vazquez băng cắt thành công, san bằng tỷ số.

Đến phút bù giờ đầu tiên, Jude Bellingham lên tiếng với cú sút quyết đoán lên góc cao, hoàn tất cuộc lội ngược dòng của Los Blancos. Chiến thắng 3-2 giúp Real Madrid tạo cách biệt 11 điểm với Barca, qua đó chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga mùa này.

Highlights Real Madrid vs Barcelona

Kết quả các trận đấu khác

  • Girona 4-1 Cadiz
  • Getafe 1-1 Real Sociedad
  • Almeria 1-2 Villarreal
  • Alaves 2-0 Atletico Madrid

Kết quả Ligue 1

  • Toulouse 2-2 Marseille
  • PSG 4-1 Lyon

Kết quả U23 Châu Á 2024

  • U23 Jordan 1-4 U23 Indonesia
  • U23 Qatar 0-0 U23 Úc

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 22/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay