Kết quả bóng đá hôm nay 20/01: Inter Milan vào chung kết; Việt Nam nhận kết buồn

- Thứ Bảy, 20/01/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 20/01. Cập nhật kết quả các trận đấu tại La Liga, Siêu cúp Italia 2023/24, Asian Cup 2023 và AFCON 2024.

Kết quả La Liga

Alaves 1–0 Cadiz

Kết quả Siêu Cúp Italia

Inter Milan vs Lazio (02h00 ngày 20/01)

Inter Milan bước vào trận bán kết Siêu Cúp Italia với mục tiêu không gì khác ngoài đánh bại Lazio. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã thể hiện được sức mạnh vượt trội và hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của lần lượt Marcus Thuram, Hakan Calhanoglu và Davide Frattesi. Như vậy, trận chung kết Siêu Cúp Italia năm nay sẽ là cuộc so tài giữa Napoli và Nerazzurri.

Inter Milan hoàn toàn vượt trội so với Lazio.
Inter Milan hoàn toàn vượt trội so với Lazio.

Inter Milan 3–0 Lazio

Kết quả Asian Cup

Iraq vs Nhật Bản (18h30 ngày 19/01)

Những tưởng ĐT Nhật Bản sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Iraq để sớm giành vé vào vòng sau thì kịch bản ấy đã không xảy ra. Đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu bị thủng lưới ngay phút thứ 5 do cú đánh đầu của Aymen Hussein.

Sau đó, ĐT Nhật Bản nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên ở phút bù giờ hiệp một, Aymen Hussein lại tỏa sáng với một pha đánh đầu để nhân đôi cách biệt cho ĐT Iraq.

Aymen Hussein tỏa sáng với một cú đúp (Ảnh: Getty).
Aymen Hussein tỏa sáng với một cú đúp (Ảnh: Getty).

Quãng thời gian còn lại, Samurai xanh chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng các pha lên bóng của họ không vượt qua được hàng phòng ngự lăn xả của đối phương. Mãi đến cuối trận đấu, Wataru Endo mới ghi được bàn thắng cho ĐT Nhật Bản.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐT Iraq. Kết quả này giúp đại diện Tây Á chính thức có vé vượt qua vòng bảng.

Iraq 2-1 Nhật Bản

Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/01)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Indonesia với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên chung cuộc, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã không thể có được điều mình muốn.

Ở phút 41, Nguyễn Thanh Bình kéo ngã Rafael Struick trong vòng cấm và ĐT Indonesia được hưởng một quả phạt đền. Đứng trên chấm 11m, Asnawi Mangkualam dễ dàng hạ gục thủ thành Filip Nguyễn. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Việt Nam bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Indonesia (Ảnh: Getty).
Việt Nam bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Indonesia (Ảnh: Getty).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về ĐT Indonesia và Việt Nam chính thức dừng chân ở vòng bảng Asian Cup.

Việt Nam 0–1 Indonesia

Trận đấu còn lại

Hong Kong 0–1 Iran: Chi tiết.

Kết quả AFCON

Cape Verde 3–0 Mozambique

Senegal 3–1 Cameroon

Guinea 1–0 Gambia

HIGHLIGHTS: NHẬT BẢN - IRAQ | ĐÁNH PHỦ ĐẦU BẤT NGỜ, DÀN SAO CHÂU ÂU BẤT LỰC RỜI RẠC

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Siêu cúp Italia

Kết quả bóng đá hôm nay

Asian Cup

AFCON