Kết quả bóng đá hôm nay 15/03: Liverpool dễ dàng đi tiếp, Leverkusen thắng kịch tính

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 07:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 15/03. Cập nhật kết quả Europa League, Europa Conference League.

Kết quả Europa League

Vào rạng sáng nay đã diễn ra những trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi các CLB được đánh giá cao hơn đều giành quyền góp mặt tại tứ kết.

Liverpool chiến thắng dễ dàng

Liverpool bước vào trận đấu gặp Sparta Prague với tâm lý rất thoải mái khi đã thắng tới 5-1 ở trận lượt đi.

Các ngôi sao tấn công của Lữ đoàn đỏ tiếp tục tạo ra cơn ác mộng đối với hàng thủ đội khách. Chỉ trong vòng 15 phút đầu trận, Liverpool đã khiến mành lưới của Sparta Prague rung lên 4 lần nhờ những pha lập công của Darwin Nunez, Bobby Clark, Mohamed Salah và Cody Gakpo.

Các chân sút Liverpool dễ dàng chọc thủng lưới đối thủ.
Các chân sút Liverpool dễ dàng chọc thủng lưới đối thủ.

Đại diện CH Czech rút ngắn tỉ số vào cuối hiệp một. Tuy nhiên họ tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần trong hiệp hai. Dominik Szoboszlai điền tên mình lên bảng tỉ số, trước khi Cody Gakpo hoàn tất cú đúp. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 6-1 và đi tiếp với tổng tỉ số 11-2 sau 2 lượt trận.

Leverkusen thoát hiểm ngoạn mục

Chiến thắng kịch tính nhất ở vòng đấu này thuộc về Bayer Leverkusen trước đối thủ Qarabag. Kết quả hòa 2-2 ở lượt đi khiến hai đội còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Kịch bản ở trận lượt đi lại một lần nữa lặp lại khi Qarabag tận dụng rất tốt những cơ hội phản công để vươn lên dẫn Leverkusen tới 2-0 sau 67 phút, mặc dù đội khách phải chơi thiếu người từ phút 63.

Dù vậy bản lĩnh của Bayer Leverkusen đã được thể hiện. Sau khi Jeremie Frimpong rút ngắn tỉ số ở phút 72, thầy trò HLV Xabi Alonso tạo nên cuộc lội ngược dòng không tưởng khi ghi liên tiếp hai bàn thắng trong những phút bù giờ đều do công của Patrick Schick.

Patrick Schick hóa người hùng giúp Bayer Leverkusen ngược dòng ngoạn mục.
Patrick Schick hóa người hùng giúp Bayer Leverkusen ngược dòng ngoạn mục.

Giành chiến thắng hú vía 3-2, Bayer Leverkusen đi tiếp với tổng tỉ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Kết quả khác:

  • Slavia Prague 1-3 AC Milan (3-7)
  • Rangers 0-1 Benfica (2-3)
  • Villarreal 3-1 Marseille (3-5)
  • West Ham 5-0 Freiburg (5-1)
  • Atalanta 2-1 Sporting Lisbon (3-2)
  • Brighton 1-0 AS Roma (1-4)

Kết quả Europa Conference League

Bên cạnh Europa League, đấu trường Europa Conference League cũng đã xác định được 8 đại diện mạnh nhất. Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 là cuộc chạm trán giữa Aston Villa và Ajax Amsterdam.

Trái ngược với trận hòa 0-0 tẻ nhạt ở lượt đi, trận lượt về đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng với sự vượt trội nghiêng về phía chủ nhà Aston Villa.

Đại diện nước Anh có bàn mở tỉ số trong hiệp một do công của Ollie Watkins. Hiệp hai là hiệp đấu thăng hoa của các chân sút chủ nhà. Lần lượt Leon Bailey, Jhon Duran và Moussa Diaby điền tên mình lên bảng tỉ số để mang về thắng lợi thuyết phục 4-0 cho thầy trò HLV Unai Emery.

Aston Villa hủy diệt Ajax Amsterdam trên sân nhà.

Kết quả khác:

  • Fenerbahce 0-1 Union Saint-Gilloise (3-1)
  • Fiorentina 1-1 Maccabi Haifa (5-4)
  • PAOK 5-1 Dinamo Zagreb (5-3)
  • Viktoria Plzen 0-0 Servette (0-0) (Pen 3-1)
  • Club Brugge 3-0 Molde (4-2)
  • Lille 1-1 Sturm Graz (4-1)
  • Maccabi Tel-Aviv 1-6 Olymoiacos (5-7)

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - SPARTA PRAHA | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, PHỐI HỢP NHƯ ĐÁ TẬP, CHIẾN THẮNG HỦY DIỆT

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Europa League

Kết quả bóng đá hôm nay

Conference League