Kết quả bóng đá hôm nay 15/01: Siêu kinh điển không cân sức, Việt Nam ra quân ấn tượng

- Thứ Hai, 15/01/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 15/01. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, Siêu cúp Tây Ban Nha, Asian Cup.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Vào đêm qua đã diễn ra trận đấu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Man United và Tottenham.

Đội chủ nhà có khởi đầu như mơ khi Rasmus Hojlund mở tỉ số ngay từ phút thứ 3. Tuy nhiên nỗ lực tấn công của Tottenham giúp họ sớm tìm được bàn gỡ ở phút thứ 19. Từ quả đá phạt góc, Richarlison đánh đầu hiểm hóc về phía góc xa, không cho thủ môn Andre Onana cơ hội cản phá.

Dù vậy trước khi hiệp một khép lại, Man United đã tái lập thế dẫn bàn. Lần này Hojlund đóng vai trò kiến tạo để Marcus Rashford ghi bàn với cú sút chính xác trong vòng cấm.

Nhưng lại một lần nữa, Man United vươn lên thì Tottenham ngay lập tức gỡ hòa. Đầu hiệp hai, Rodrigo Bentancur tỏa sáng với cú dứt điểm từ cự ly gần tung lưới Onana.

Rodrigo Bentancur đóng vai người hùng giải cứu Tottenham.
Rodrigo Bentancur đóng vai người hùng giải cứu Tottenham.

Các CĐV Quỷ đỏ có quyền tiếc nuối với cú đánh đầu lên trời ở cự ly gần của Scott McTominay trong những phút bù giờ. Nhưng rốt cục đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Kết quả khác: Everton 0-0 Aston Villa

Kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha

Trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha nhận được nhiều sự chờ đợi bởi Real Madrid và Barcelona đã biến đây trở thành trận cầu siêu kinh điển. Tuy nhiên các khán giả chờ đợi vào một cuộc đối đầu cân tài cân sức đã phải thất vọng. Bởi Real Madrid tỏ ra quá áp đảo.

Los Blancos mở tỉ số ngay từ phút thứ 7 nhờ công của Vinicius Junior với pha xử lý và dứt điểm gọn gàng. Chưa đầy 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Lại là Vinicius Junior dễ dàng ghi bàn.

Những nỗ lực tấn công của Barcelona giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số của Robert Lewandowski ở phút 33. Tuy nhiên 5 phút sau, hàng thủ lại báo hại HLV Xavi. Vinicius Junior bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền để hoàn tất cú hattrick ngay trong hiệp một.

Màn trình diễn chói sáng của Vinicius Junior.
Màn trình diễn chói sáng của Vinicius Junior.

Ngày thi đấu thảm họa của hàng phòng ngự Barca chưa khép lại. Tới phút thứ 64, tới lượt Rodrygo lập công nâng tỉ số lên 4-1. Thậm chí Real Madrid còn được chơi hơn người khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ sau đó. Tuy nhiên đoàn quân áo trắng đã không tận dụng được cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

Hủy diệt kình địch Barcelona với tỉ số 4-1, Real Madrid lên ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha đầy xứng đáng.

Kết quả Asian Cup

Vào tối ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã bắt đầu hành trình tại Asian cup 2023 bằng trận đấu đầu tiên gặp ĐT Nhật Bản.

Các cầu thủ áo đỏ sớm để thủng lưới ngay ở phút 11 từ một tình huống phạt góc. Tưởng chừng Việt Nam sẽ sụp đổ sau bàn thua sớm, nhưng những gì mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier thể hiện sau đó là rất đáng khen ngợi.

Phút thứ 16, Việt Nam bất ngờ gỡ hòa nhờ cú đánh đầu ngược cực khó của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng. Chưa dừng lại ở đó, các chiến binh sao vàng đã tạo nên địa chấn trên sân Al Thumama. Phút 33, Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Hùng Dũng chuyền bóng vào vòng cấm, Bùi Hoàng Việt Anh bật cao đánh đầu và Phạm Tuấn Hải đã tận dụng rất tốt sai lầm của thủ môn Zion Suzuki để ghi bàn thắng đưa đoàn quân áo đỏ vươn lên dẫn trước.

ĐT Việt Nam gây bất ngờ với 2 bàn thắng vào lưới Nhật Bản.
ĐT Việt Nam gây bất ngờ với 2 bàn thắng vào lưới Nhật Bản.

Tuy nhiên ĐT Nhật Bản cũng nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình. Lần lượt Minamino và Keito Nakamura ghi liên tiếp 2 bàn giúp người Nhật dẫn ngược 3-2 trước khi hiệp một khép lại. Bước sang hiệp hai, Nhật Bản còn có thêm 1 bàn do công của Ayase Ueda để ấn định tỉ số 4-2.

Dù thua nhưng HLV Troussier có thể hài lòng với màn ra quân không hề tồi tại đấu trường Asian Cup.

Kết quả khác: UAE 3-1 Hong Kong, Iran 4-1 Palestine.

Kết quả Serie A

Kết quả: Lazio 1-0 Lecce, Cagliari 2-1 Bologna, Fiorentina 2-2 Udinese, AC Milan 3-1 AS Roma.

Kết quả La Liga

Kết quả: Almeria 0-0 Girona, Cadiz 1-4 Valencia.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Gladbach 3-1 Stuttgart, Bochum 1-1 Bremen.

Kết quả Ligue 1

Kết quả: Lille 3-0 Lorient, Metz 0-1 Toulouse, Nantes 1-2 Clermont Foot, Brest 2-0 Montpellier, Le Havre 3-1 Lyon, Lens 0-2 PSG.

MAN UNITED - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, DUYÊN NỢ TẠI OLD TRAFFORD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 15/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Serie A

Ligue 1

Siêu cúp Tây Ban Nha

Asian Cup