Kết quả bóng đá hôm nay 13/04: Lazio đại thắng, Leicester lại sẩy chân

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 13/04. Cập nhật kết quả Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1.

Kết quả Serie A

Trận đấu sớm nhất vòng 32 Serie A là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Lazio và đội khách Salernitana. Trước đội xếp cuối bảng, đại diện thủ đô đã phô diễn sức mạnh của mình.

Ngay ở phút thứ 7, Felipe Anderson đã mở tỉ số cho Lazio. Cách biệt được nhân đôi ở phút 14 nhờ công của Matias Vecino.

Dù đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số chỉ 2 phút sau do công Tchaouna. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Felipe Anderson đã hoàn tất cú đúp để tái lập cách biệt 2 bàn cho Lazio.

Lazio dễ dàng hủy diệt Salernitana.
Lazio dễ dàng hủy diệt Salernitana.

Chủ nhà tiếp tục chơi áp đảo trong hiệp hai nhưng họ đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy Lazio vẫn có thêm một bàn thắng nhờ công Gustav Isaksen ở những phút cuối trận.

Chiến thắng đậm đà 4-1 giúp Lazio tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi nhóm dự cup châu Âu mùa tới.

Kết quả Championship

Tại giải Hạng nhất Anh, đội đầu bảng Leicester City tiếp tục thể hiện phong độ bất ổn. Dù chỉ phải đối đầu với Plymouth đang xếp ở nửa sau BXH, nhưng Bầy cáo đã khiến các CĐV phải thất vọng.

Leicester thi đấu hoàn toàn áp đảo trong suốt trận đấu, tuy nhiên sự vô duyên của hàng công khiến họ không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, đội khách còn phải nhận đòn hồi mã thương khi để Mustapha Bundu ghi bàn thắng duy nhất cho Plymouth ở phút 21.

Leicester City gây thất vọng.
Leicester City gây thất vọng.

Thất bại tối thiểu trước Plymouth khiến Leicester City có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Ipswich Town và Leeds United ở vòng đấu này.

Kết quả La Liga

Kết quả: Real Betis 2-1 Celta Vigo.

Kết quả Bundesliga

Kết quả: Augsburg 2-0 Union Berlin.

Kết quả Ligue 1

Kết quả: Metz 2-1 Lens.

LAZIO-SALERNITANA 4-1 | HIGHLIGHTS | Serie A 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 13/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Bundesliga

Serie A

Ligue 1

Kết quả bóng đá hôm nay