Kết quả bóng đá hôm nay 07/12: Thành Manchester chia nửa buồn vui

- Thứ Năm, 07/12/2023, 06:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 07/12. Cập nhật kết quả các trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Ligue 1 và Coppa Italia.

Kết quả Ngoại hạng Anh

6 trận đấu của vòng 15 Ngoại hạng Anh đã diễn ra trong rạng sáng nay 07/12, trong đó đáng chú ý nhất là 2 trận đấu có mặt 2 đội bóng thành Manchester. Ở trận cầu tâm điểm của vòng, Man United trên sân nhà đã thi đấu ấn tượng và vượt qua Chelsea với tỷ số 2-1 đầy xứng đáng.

Trong khi đó, người hàng xóm Man City lại gây thất vọng tràn trề khi thua trận 0-1 trên sân của Aston Villa. Đội bóng xếp trên Man City là Liverpool thắng nhẹ Sheffield United 2-0 để giữ vững ngôi nhì bảng.

Man United đánh bại Chelsea một cách thuyết phục.
Man United đánh bại Chelsea một cách thuyết phục.

Ở 3 trận đấu còn lại, Brighton, Fulham và Bournemouth là những đội có được niềm vui chiến thắng.

Kết quả:

Brighton 2-1 Brentford

Fulham 5-0 Nottingham Forest

Crystal Palace 0-2 Bournemouth

Sheff Utd 0-2 Liverpool

Man United 2-1 Chelsea

Aston Villa 1-0 Man City

Kết quả Coppa Italia

Ở vòng 16 đội Coppa Italia, Fiorentina và Parma đã tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính. Đội khách chỉ cần 23 phút đầu tiên để dẫn 2-0, nhưng Fiorentina nỗ lực đưa trận đầu về kết quả 2-2 sau 2 hiệp phụ, để rồi chiến thắng 4-1 trên loạt luân lưu, qua đó tiến vào tứ kết.

Kết quả Ligue 1

Trận đấu duy nhất của Ligue 1 diễn ra trong hôm nay là cuộc đấu bù giữa Marseille và Lyon. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB được đánh giá cao và có phong độ ấn tượng hơn là Marseille thắng dễ với tỷ số 3-0. Aubameyang tiếp tục tỏa sáng khi góp dấu giày ở cả 3 bàn thắng, trong đó có 2 kiến tạo và 1 lần tự mình lập công.

Kết quả Cúp Quốc gia Đức

Vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức có 4 trận đấu diễn ra trong rạng sáng nay, trong đó bất ngờ nhất là việc Frankfurt và Dortmund đều bại trận, lần lượt trước Saarbrucken và Stuttgart. Trong khi đó, Bayer Leverkusen tìm lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Paderborn 3-1. Ở trận đấu còn lại, Hertha Berlin vượt qua Hamburger SV trên loạt luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 3-3 ở thời gian thi đấu chính thức.

VIDEO: MAN UNITED - CHELSEA: THAY ĐỔI BỘ MẶT HOÀN TOÀN, MCTOMINAY PHONG ĐỘ CỰC ĐẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Kết quả bóng đá hôm nay