Kết quả bóng đá hôm nay 02/06: Real vô địch Champions League

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 02/06, với tâm điểm là trận chung kết Champions League 2023/24.

Kết quả bóng đá Champions League

  • Real Madrid 2-0 Dortmund

Để cho Borussia Dortmund uy hiếp trong hiệp 1, Real Madrid vẫn đứng vững. Những họng pháo như Karim Adeyemi hay Julian Brandt không thể đánh bại Thibaut Courtois. Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Dortmund phải trả giá ở tình huống cố định.

Toni Kroos kiến tạo giúp Dani Carvajal đánh đầu mở tỷ số. Bị dẫn bàn, Dortmund thi đấu bối rối và mất bóng bên phần sân nhà. Jude Bellingham châm ngòi, đặt Vinicius Junior vào thế dễ dàng lập công. Chiến thắng 2-0 tại Wembley giúp Real có lần thứ 15 vô địch Champions League.

Vinicius giúp Real giành Champions League.
Vinicius giúp Real giành Champions League.

Một hành trình xứng đáng dành cho thầy trò Carlo Ancelotti.

Highlights Real Madrid vs Dortmund

Kết quả bóng đá giải VĐQG Đan Mạch

  • Copenhagen 2-1 Randers

Sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch, Copenhagen phải đối đầu với Randers trong trận chung kết để giành vé đến Conference League mùa giải tới. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đại diện thủ đô bị thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Dammers với cú dứt điểm chính xác giúp Randers giành được lợi thế. Dù vậy, Copenhagen cũng chỉ cần 8 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Oskarsson là người lập công cho cựu vương Đan Mạch.

Sang hiệp 2, Copenhagen vượt lên ở phút 57 với bàn thắng của cầu thủ từng chơi tại Ngoại hạng Anh là Elyounoussi. Đó cũng là khoảnh khắc giúp Copenhagen giành chiến thắng chung cuộc, vì họ đã chơi rất chặt chẽ và không để thua thêm. Kết quả này giúp Copenhagen có vé dự cúp Châu Âu mùa tới.

Copenhagen có 3 điểm.
Copenhagen có 3 điểm.

Kết quả bóng đá J-League

  • Machida 1-3 Albirex Niigata

Sau 16 vòng đấu, Machida đang dẫn đầu BXH J-League với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Tại vòng 17, Machi được chơi trên sân nhà để tiếp đón Albirex Niigata, đối thủ đứng ở nửa sau BXH. Những tưởng đội đầu bảng sẽ có thắng lợi dễ dàng, nhưng mọi thứ lại diễn ra hoàn toàn trái ngược. Ngay trong hiệp 1, đội khách đã có đến 2 bàn thắng nhờ công của Komi và Fujiwara. Nhưng đội chủ nhà cũng có bàn xen giữa do Fujio ghi bàn.

Dù vậy, Machida không thể ngược dòng trong hiệp 2. Họ thậm chí còn để thua thêm với bàn chốt hạ khi Jang phản lưới nhà ở phút 53. Trận thua này khiến Machida bị Kashima Antlers bắt kịp điểm số trên BXH, trong khi Albirex Niigata vươn lên vị trí thứ 14.

Highlights Machida vs Albirex

Kết quả các trận đấu khác

  • Sanfrecce Hiroshima 2-0 Iwata
  • Kashima Antlers 3-2 Yokohama F.Marinos
  • Urawa Reds 1-1 Vissel Kobe
  • Kyoto 1-1 Cerezo Osaka
  • Shonan Bellmare 1-2 Gamba Osaka

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 02/06: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Real Madrid

Dortmund

Champions League

Kết quả bóng đá hôm nay