Kết quả bóng đá Hà Nội vs Viettel: Hấp dẫn nhưng thiếu bàn thắng

- Thứ Ba, 23/01/2024, 17:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội và Viettel cống hiến cho người xem trận giao hữu căng thẳng nhưng thiếu điểm nhấn bàn thắng tại giải Hana Play Cup.

Diễn biến Hà Nội vs Viettel:

Hà Nội và Viettel tham dự giải Hana Play Cup trong thời gian Asian Cup diễn ra. Đây là cơ hội để các tuyển thủ V-League không lên ĐTQG tìm cảm giác bóng và duy trì thể lực.

15 phút đầu tiên chứng kiến 2 đội đôi công hấp dẫn, với Văn Quyết tạo ra cơ hội hãm thành nguy hiểm. Hoàng Đức cũng có thời cơ ngay trong vòng cấm nhưng sự áp sát của đối thủ khiến anh không thể dứt điểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 sau 45 phút ăn miếng trả miếng của 2 CLB.

Hoàng Đức tái xuất trong ngày Viettel thắng Hà Nội. Ảnh: Bongda24h.
Hoàng Đức tái xuất trong ngày Viettel thắng Hà Nội. Ảnh: Bongda24h.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự diễn ra. Hai đội vẫn đang thi đấu đầy quyết liệt, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên những tình huống xử lý cuối cùng vẫn thiếu sự chính xác. Nhâm Mạnh Dũng được trao cơ hội thuận lợi nhưng thủ thành Quan Văn Chuẩn cản phá khó tin để cứu thua.

Hà Nội cầm bóng nhiều hơn, song, Viettel tỏ ra nguy hiểm với các cơ hội của mình. Phút thứ 87, Dương Văn Hào có khoảng trống khá thoải mái để dứt điểm, nhưng cú sút chỉ đưa bóng đi vào cạnh lưới của khung thành Hà Nội.

Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng. Hà Nội và Viettel hòa 0-0 trong một trận đấu thi đấu đầy nỗ lực. Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 đội bước vào chấm penalty để phân định thắng thua. Chung cuộc Viettel là đội giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Kết quả Hà Nội vs Viettel: 0 (3) - (4) 0

Đội hình ra sân Hà Nội vs Viettel:

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Wilson, Văn Toàn, Văn Quyết, Đình Hai, Văn Nam, Tiến Long, Văn Xuân, Văn Dũng, Văn Thắng, Deni Jr.
  • Viettel: Thế Tài, Văn Quyết, Tiến Dũng, Xuân Kiên, Ngọc Sơn, Tuấn Phong, Huy Hùng, Hoàng Minh, Danh Trung, Hoàng Đức, Văn Hào.

Highlights Hà Nội vs Viettel | Hoàng Đức trở lại - dứt điểm bản lĩnh đưa Viettel vào chung kết

Xem thêm:

CLB Viettel

CLB Hà Nội