Kết quả bóng đá Girona vs Barcelona: Đỉnh cao phối hợp, gã khổng lồ xứ Catalan gục ngã

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 01:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đã có đến 2 lần dẫn trước, thế nhưng Barcelona vẫn bị đối thủ của mình ngược dòng theo cách không thể cay đắng hơn. 

Diễn biến trận đấu 

Bước vào trận đấu lần này, Barcelona nhập cuộc một cách rất tự tin và có ngay bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 của trận đấu. Đó là siêu phẩm từ rìa vòng cấm của Andreas Christensen và nó không cho thủ môn của Girona bất kỳ một cơ hội cản phá nào. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 1 phút sau, đội nhà đã có được bàn gỡ. 

Kết quả bóng đá Girona vs Barcelona
Barcelona lại có một trận đấu đáng quên trước Girona.

Girona phối hợp như chỗ không người và từ quả tạt của đồng đội, Artem Dovbyk đánh đầu dũng mãnh đưa bóng nằm gọn trong lưới của Barcelona. Sau khi trận đấu được nhanh chóng đưa trở lại vạch xuất phát, hai đội bắt đầu chấn chỉnh lại hàng ngũ và thi đấu thận trọng hơn. 15 phút cuối hiệp 1, những diễn biến trên sân trở nên kịch tính hơn.

Đến phút 45+1, vận may lại một lần nữa mỉm cười với Barcelona. Bởi sau khi check VAR, trọng tài Alejandro Hernandez quyết định cho đội khách hưởng một quả phạt đền vì tình huống phạm lỗi trong vòng cấm với Lamine Yamal của Miguel Gutierrez (Girona) trước đó. 

Trên chấm 11m, Robert Lewandowski đã không mắc bất kỳ một sai lầm để giúp Barca tạm dẫn 2-1 trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Gã khổng lồ xứ Catalan gục ngã

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Girona là đội chơi quyết tâm hơn. Từ phút 60 trở đi, đội nhà liên tục gây sức ép lên khung thành của Barcelona. Đến phút 65, nỗ lực của họ đã được đền đáp. Artem Dovbyk đột phá vòng cấm Barca, sau đó tung ra đường chuyền chuẩn xác để Portu đệm bóng hạ gục thủ thành Marc-André ter Stegen.

Kết quả bóng đá Girona vs Barcelona
Girona có màn ngược dòng kinh điển trước Barcelona.

Có được bàn gỡ, các cầu thủ đội nhà càng chơi càng hăng. Phút 68, tỷ số đã là 3-2. Miguel Gutierrez bên phía Girona có bóng trong vòng cấm và cú dứt điểm của anh sau đó đã đập vào người một cầu thủ Barca, khiến bóng đi chệch hướng và thủ môn của đội khách không thể làm gì được trong pha bóng này. 

Đến phút 75, Portu tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số với siêu phẩm volley một chạm, đưa bóng đi vào góc thấp bên trái khung thành trước sự bất lực của thủ môn Marc-André ter Stegen.

4-2 cho Girona đây cũng là tỷ số của trận đấu này. Với 3 điểm trước Barca, Girona đã vươn lên vị trí nhì bảng, trong khi đó, đối thủ của họ sẽ rơi xuống vị trí thứ 3.

Kết quả bóng đá Girona vs Barcelona

4-2

Ghi bàn Girona vs Barcelona

  • Girona: Artem Dovbyk (4’), Cristian Portu (65’, 75’), Miguel Gutierrez (68’).
  • Barca: Andreas Christensen (3’).

Đội hình xuất phát Girona vs Barcelona

  • Girona (4-2-3-1): Paulo Gazzaniga (13), Eric García (25), David López (5), Daley Blind (17), Miguel Gutiérrez (3), Yangel Herrera (21), Aleix García (14), Viktor Tsygankov (8), Iván Martín (23), Sávio (16), Artem Dovbyk (9).
  • Barcelona (4-3-3): Marc-André ter Stegen (1), Jules Koundé (23), Ronald Araújo (4), Pau Cubarsi (33), João Cancelo (2), Sergi Roberto (20), Andreas Christensen (15), İlkay Gündoğan (22), Lamine Yamal (27), Robert Lewandowski (9), Fermín López (16).

GIRONA - BARCELONA | CUỘC CHIẾN XƯNG VƯƠNG TẠI XỨ CATALAN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Girona

Kết quả bóng đá hôm nay