Kết quả bóng đá Cagliari vs Juventus: Đội nhà đá như lên đồng, Lão Bà suýt thua

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 04:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Juventus, Cagliari đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để khiến Lão Bà suýt chút nữa phải trắng tay ra về. 

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà, Cagliari nhập cuộc rất tự tin và điều đó đã khiến cho dàn sao của Juventus bị bất ngờ. Mặc dù không kiểm soát bóng nhiều, nhưng mỗi đường lên bóng của các cầu thủ đội nhà luôn tiềm ẩn nguy cơ.

Ở mặt trận phòng ngự, họ cũng đã áp sát rất nhanh, khiến cho các cầu thủ Juventus không thể dễ dàng triển khai bóng. Đến phút 30 của trận đấu, những nỗ lực của đội nhà đã được đền đáp, khi Gianluca Gaetano ghi bàn mở tỷ số từ chấm đá phạt đền.

5 phút sau, cơ hội để Cagliari nhân đôi cách biệt đã đến, khi Wojciech Szczesny đốn ngã Zito Luvumbo trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức đã chỉ tay vào chấm penalty. Người thực hiện là Yerry Mina và anh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp Cagliari dẫn trước 2-0 ở hiệp thi đấu thứ nhất.

Kết quả bóng đá Cagliari vs Juventus
Juventus phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1.

Juventus suýt tay trắng ra về

Sang hiệp 2, các cầu thủ đội nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống. Vì với họ 2 bàn là đủ và không cần phải vội. Lúc này, Juventus mới dễ dàng áp sát được khung thành của đội bóng áo đỏ đen. Dù vậy, đến tận phút 61, đội khách mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Dusan Vlahovic và đó là một cú đá phạt trực tiếp cực kỳ hiểm hóc.

Sau bàn thua này, Cagliari phòng ngự kỹ lưỡng hơn. Nhưng đến phút 87 của trận đấu, họ vẫn phải nhận lấy bàn thua thứ 2. Trong một tình huống cố gắng truy cản quả tạt của đối thủ, Alberto Dossena đã vô tình đốt luôn lưới nhà. 2-2 cho Juventus và đây cũng là kết quả của trận đấu này.

Với 1 điểm rời sân Unipol Domus, Juventus vẫn giữ nguyên được vị trí thứ 3 của mình trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. Còn về phần Cagliari, họ sẽ nuối tiếc nhiều hơn khi đánh rơi 2 điểm cực kỳ quan trọng để giúp họ tránh khỏi cuộc đua trụ hạng. Hiện tại đội nhà đang đứng ở vị trí thứ 14, nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ có 5 điểm và đang chơi nhiều hơn 1 trận.

Kết quả Cagliari vs Juventus

2-2

Ghi bàn Cagliari vs Juventus

  • Cagliari: Gaetano (30’), Yerry Mina (36’)
  • Juventus: Dusan Vlahovic (61’), Dossena (87’ - Phản lưới nhà)

Đội hình xuất phát Cagliari vs Juventus

  • Cagliari (3-4-2-1): Simone Scuffet (22), Yerry Mina (26), Alberto Dossena (4), Pantelis Hatzidiakos (17), Nahitan Nandez (8), Antoine Makoumbou (29), Sulemana (25), Tommaso Augello (27), Gianluca Gaetano (70), Zito Luvumbo (77), Eldor Shomurodov (61)
  • Juventus (3-5-2): Wojciech Szczęsny (1), Federico Gatti (4), Bremer (3), Danilo (6), Timothy Weah (22), Carlos Alcaraz (26), Manuel Locatelli (5), Adrien Rabiot (25), Andrea Cambiaso (27), Dušan Vlahović (9), Federico Chiesa (7)

Xem thêm:

Serie A

Cagliari

Juventus

Kết quả bóng đá hôm nay