Kết quả bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan: ‘Hủy diệt’ đối thủ ngay hiệp một

- Thứ Năm, 18/01/2024, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Uzbekistan đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với Ấn Độ và sớm định đoạt kết quả ngay sau khi hiệp một khép lại.

Diễn biến Ấn Độ vs Uzbekistan:

ĐT Uzbekistan bước vào trận gặp Ấn Độ với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, nhất là khi họ chỉ có được kết quả hòa ở trận ra quân gặp Syria. Ngay phút thứ 4, đoàn quân của HLV Srecko Katanec đã có được bàn mở tỷ số nhờ pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu gọn gàng của Abbosbek Fayzullaev.

Có được lợi thế từ sớm, ĐT Uzbekistan thi đấu vô cùng tự tin ở quãng thời gian sau đó. Ở phút 11, cú đá phạt của Jaloliddin Masharipov đưa bóng đi trúng xà ngang.

Abbosbek Fayzullaev giúp Uzbekistan có lợi thế sớm (Ảnh: Getty).
Abbosbek Fayzullaev giúp Uzbekistan có lợi thế sớm (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên đại diện đến từ Trung Á không phải tiếc nuối quá lâu. Chưa đầy mười phút sau, từ đường chuyền của Abbosbek Fayzullaev, hậu vệ bên phía ĐT Ấn Độ là Akash Mishra phá bóng và khiến bóng bật trúng cột dọc. Igor Sergeev sau đó xuất hiện đúng lúc để đá bồi và dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Nếu thủ thành Gurpreet Singh Sandhu không chơi xuất sắc, Abbosbek Fayzullaev đã có thể hoàn tất cú đúp ở phút 34. Trong quãng thời gian bù giờ, hàng thủ ĐT Ấn Độ thi đấu thiếu tập trung và tạo điều kiện cho Sherzod Nasrullaev thoải mái đệm bóng ghi bàn khi không bị ai kèm.

Uzbekistan hoàn toàn áp đảo Ấn Độ (Ảnh: Getty).
Uzbekistan hoàn toàn áp đảo Ấn Độ (Ảnh: Getty).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Ấn Độ bất lực

Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Igor Stimac không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Đáng tiếc là các pha lên bóng của ĐT Ấn Độ dễ dàng bị hàng thủ đối phương hóa giải. Ở phút 72, từ một pha phạt góc, Rahul Bheke đánh đầu khá ấn tượng nhưng thủ thành Utkir Yusupov vẫn thi đấu tập trung.

Về phía ĐT Uzbekistan, HLV Srecko Katanec chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế trong quãng thời gian còn lại. Đến phút bù giờ, cú đá của Jamshid Iskanderov đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của ĐT Ấn Độ.

ĐT Ấn Độ không thể hiện được nhiều điều (Ảnh: Getty).
ĐT Ấn Độ không thể hiện được nhiều điều (Ảnh: Getty).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về ĐT Uzbekistan. Chiến thắng này giúp đại diện đến từ Trung Á đứng nhì bảng B với tổng cộng 4 điểm. Trong khi đó, Ấn Độ hiện đứng bét bảng khi chưa có điểm số nào.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Kết quả Ấn Độ vs Uzbekistan: 0-3

Bàn thắng Ấn Độ vs Uzbekistan:

  • Uzbekistan: Abbosbek Fayzullaev (4’), Igor Sergeev (18’), Sherzod Nasrullaev (45+4’).

Đội hình ra sân Ấn Độ vs Uzbekistan:

  • Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu, Nikhil Poojary, Sandesh Jhingan, Rahul Bheke, Akash Mishra, Suresh Wangjam Singh, Anirudh Thapa, Apuia, Naorem Mahesh Singh, Sunil Chhetri, Manvir Singh.
  • Uzbekistan: Utkir Yusupov, Sherzod Nasrullaev, Umar Eshmuradov, Abdukodir Khusanov, Farrukh Sayfiev, Jaloliddin Masharipov, Otabek Shukurov, Odidzhon Khamrobekov, Oston Urunov, Abbosbek Fayzullaev, Igor Sergeev.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: ẤN ĐỘ - UZBEKISTAN | SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI, KẾT CỤC SỚM AN BÀI

Xem thêm:

ĐT Uzbekistan

ĐT Ấn Độ

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Asian Cup