Kết quả bóng đá Al Taee vs Al Nassr: Ronaldo lập công, chiến thắng vỡ òa

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 00:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ronaldo tiếp tục là tâm điểm trong chiến thắng đầy vất vả của Al Nassr trước Al Taee ở vòng 8 Saudi Pro League.

Diễn biến trận Al Taee vs Al Nassr:

Chỉ phải làm khách đến sân của Al Taee không được đánh giá cao là cơ hội để Al Nassr kiếm thêm một chiến thắng để tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng. Đúng như dự đoán, đội khách là những người chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát từ đầu trận.

Với hàng công có sự góp mặt của Mane, Ronaldo và Talisca, Al Nassr liên tiếp vây hãm và làm khổ hàng thủ đội chủ nhà. Chỉ trong khoảng 30 phút đầu, Ronaldo đã có 3 cơ hội tốt để lập công nhưng những cú dứt điểm của siêu sao này không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Braga.

Dù dứt điểm vô duyên nhưng CR7 vẫn để lại dấu ấn. Phút 32, Ronaldo chuyền một chạm đặt Talisca vào tư thế đối mặt với thủ môn đội chủ nhà. Cầu thủ này dứt điểm chính xác đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước. Và 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr giành trọn 3 điểm
Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr giành trọn 3 điểm

Sang hiệp hai, đội khách tiếp tục là những người nắm thế chủ động. Talisca có cơ hội cực ngon ăn để hoàn tất cú đúp ngay đầu hiệp hai nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

Ronaldo tiếp tục vô duyên khi ở phút 73, tiền đạo người Bồ Đào Nha thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn đội chủ nhà, thế nhưng bóng lại đi bóng cột dọc. Chỉ sau đó 6 phút, Al Taee tìm được bàn gỡ. Misidjan thoát xuống bên phải trước khi dứt điểm khéo léo đưa trận đấu về thế quân bình.

Bị đối thủ gỡ hòa, Al Nassr đẩy toàn bộ đội hình lên nhằm kiếm bàn thắng, và rồi họ cũng có được điều mình muốn. Cầu thủ bên Al Taee để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm phạt đền ở phút 87, CR7 thực hiện chính xác giúp Al Nassr vượt lên lần thứ 2.

Những phút cuối cùng, CR7 và các đồng đội không còn nỗ lực tấn công nữa mà tập trung bảo vệ thành quả. Họ hoàn thành nhiệm vụ này sau 10 phút bù giờ và giành trọn 3 điểm quý giá.

Kết quả Al Taee vs Al Nassr: 1-2

Bàn thắng Al Taee vs Al Nassr:

  • Al Taee: Misidjan (73')
  • Al Nassr: Talisca (32'), Ronaldo (87’)
  • Đội hình ra sân Al Taee vs Al Nassr:

  • Al Taee: Braga, Alnakhli, Bauer, Roco, Qasim, Semedo, Abdullah, Cordea, Mensah, Misidjan, Dugandzic
  • Al Nassr: Nawaf, Sultan, Lajami, Laporte, Telles, Al Khaibari, Brozović, Talisca, Otávio, Mané, Ronaldo
  • Xem highlights Al Taee vs Al Nassr:

    Xem thêm:

    Al Nassr

    Saudi Pro League

    Kết quả Saudi Pro League

    Al Taee