Kawhi gia hạn với Clippers, nhận hợp đồng siêu khủng

- Thứ Năm, 11/01/2024, 10:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, ngôi sao này đã đồng ý ký mới với đội bóng thành Los Angeles, nhận mức lương 153 triệu USD trong 3 năm.

Kawhi Leonard là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu thế giới. Anh đã giành được danh hiệu NBA với San Antonio vào năm 2014 và Raptors vào năm 2019, và cũng đều giành danh hiệu MVP Finals trong cả 2 năm đó.

Năm 2019, ‘The Klaw’ gây bất ngờ khi gia nhập Los Angeles Clippers, một đội bóng chưa bao giờ vô địch NBA. Suốt thời gian qua, anh liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe nên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tuy vậy, mùa này, Leonard đã lấy lại được thể lực, thi đấu 32/36 trận, ghi trung binh 23.8 điểm, 6.1 rebound và 3.4 kiến tạo.

Kawhi Leonard thể hiện phong độ cao ở mùa giải này
Kawhi Leonard thể hiện phong độ cao ở mùa giải này

Mới đây, Clippers đã quyết định trao cho anh hợp đồng mới trị giá 153 triệu USD trong 3 năm, điều đó cho thấy đội vẫn rất rất tin tưởng anh (mức lương cũ của cầu thủ này là 176 triệu USD/4 năm)

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mối quan hệ với Kawhi. Cậu ấy là một cầu thủ ưu tú, một đối tác tuyệt vời và một người làm việc không ngừng nghỉ, biết cách giành chiến thắng và luôn coi đó là ưu tiên hàng đầu. Cậu ấy đã nâng tầm đội bóng kể từ thời điểm gia nhập. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi Kawhi đã chọn gia nhập Clippers 5 năm trước và rất hào hứng được tiếp tục xây dựng cùng cậu ấy”, Lawrence Frank, chủ tịch điều hành bóng rổ của Clippers cho biết.

Ngoài Kawhi, khả năng cao Clippers cũng gia hạn với Paul George khi ngôi sao này chuẩn bị hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2024/25. Theo ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN, các cuộc đàm phán gia hạn giữa 2 bên đang đang diễn ra và tổ chức muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Xem thêm tin tức NBA:

NBA

Kawhi Leonard

Los Angeles Clippers