Kane phá kỷ lục của huyền thoại Man United trong ngày Anh đánh bại Italia

- Thứ Tư, 18/10/2023, 12:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút thuộc biên chế Bayern Munich đã phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton ở trận đấu vừa qua.

Rạng sáng nay, ĐT Anh đã tiếp đón ĐT Italia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Chung cuộc, Tam sư đã lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước đối thủ với Harry Kane có cho mình một cú đúp. Phút 32, anh đã thực hiện thành công quả phạt đền để giúp tuyển Anh quân bình tỷ số 1-1. Đến phút 77, cựu sao Tottenham giúp Tam sư ấn định kết quả với pha đi bóng rồi dứt điểm vào góc gần. 

Theo thông tin từ Metro, 2 pha lập công này đã nâng tổng số bàn thắng của Kane cho ĐT Anh tại Wembley lên con số 24, vượt qua kỷ lục 23 bàn thắng của huyền thoại Bobby Charlton cho Tam sư tại sân vận động quốc gia. Được biết, ông ghi bàn thắng cuối cùng trong số 23 pha lập công đó vào tháng 4 năm 1970. Gary Lineker đứng sau Sir Bobby Charlton với 22 bàn thắng cho tuyển Anh tại Wembley trong sự nghiệp rực rỡ của mình.

Kane vừa phá kỷ lục
Kane vừa phá kỷ lục

Kane hiện là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất từ trước đến nay cho tuyển Anh với 2 pha lập công vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng của anh trong màu áo Tam sư lên thành 61. Chân sút sinh năm 1993 hiện chỉ kém 1 bàn thắng so với thành tích của huyền thoại Ronaldo 'béo' cho tuyển Brazil và Zlatan Ibrahimovic cho Thụy Điển.

Thông tin khác

Ở một diễn biến khác, ĐT Anh chính thức có vé dự Euro 2024 sau chiến thắng trước Italia. Ở trận đấu vừa qua, người đã ghi bàn còn lại cho đội bóng của Gareth Southgate là Marcus Rashford. Trong khi đó, Italia hiện đang đứng thứ 3 tại bảng C vòng loại. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi Luciano Spalletti kém Ukraine 3 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. 

VIDEO HIGHLIGHTS ANH - ITALY: KỊCH BẢN BẤT NGỜ, TẬN DỤNG SAI LẦM THÀNH CÔNG - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm:

ĐT Anh

Harry Kane