Joel Embiid gửi thông điệp đanh thép về NBA Slam Dunk

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 22:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên mạng xã hội, Joel Embiid phá vỡ im lặng về cuộc thi úp rổ đang rất được chú ý hiện tại là NBA Slam Dunk.

Mỗi lần NBA All-Star được tổ chức, cuộc thi úp rổ Slam Dunk Contest luôn là sự kiện được chờ đợi nhất. Nó thậm chí là còn đáng chờ đợi hơn cả All-Star Game. Những ngôi sao sáng nhất như Michael Jordan, Kobe Bryant, Dominique Wilkins, Vince Carter, Blake Griffin lần lượt biến cuộc thi úp rổ trở thành sự kiện NBA đáng chú ý nhất trong năm.

Tuy nhiên, trong vài năm qua, mức độ cạnh tranh của giải đấu này đã đi xuống và dẫn đến một số lời chỉ trích từ người hâm mộ NBA. Những năm gần đây, NBA Slam Dunk bị cạnh tranh dữ dội khi xu hướng ném 3 điểm nở rộ tại NBA. Giờ đây, 3 Point Contest mới là điểm đến của những ngôi sao lớn nhất. Phần lớn các cầu thủ tham dự NBA Slam Dun gần đây đều là những cầu thủ trẻ. 

Embiild lên tiếng về cuộc thi NBA Slam Dunk.
Embiild lên tiếng về cuộc thi NBA Slam Dunk.

Do đó, với hy vọng tạo ra sự thay đổi tích cực, Jaylen Brown của Boston Celtics đã tham gia giải đấu nhưng không giành được chiến thắng. Brown sẽ mang về nhà 50.000 đô la khi về đích ở vị trí thứ hai. Thay vào đó, Mac McClung đã giành chiến thắng trong cuộc thi NBA Slam Dunk lần thứ hai liên tiếp.

Ngôi sao thuộc biên chế Philadelphia 76ers Joel Embiid tin rằng anh có thể lên ngôi vô địch NBA Slam Dunk. Trên mạng xã hội X, Embiid đưa ra thông điệp đanh thép:

"Tôi thường là kẻ hay ba hoa, nhưng lần này, tôi thành thật nghĩ tôi có thể giành chiến thắng trong cuộc thi này. Song, tôi lại không chắc vấn đề đầu gối sẽ cho phép mình tham dự cuộc thi".

Lý do đằng sau dòng trạng thái của Embiid là do mức độ cạnh tranh trong sự kiện đã thuyên giảm. Là một cầu thủ giỏi nhưng Embiild luôn phải vật lộn với những chấn thương trong sự nghiệp của mình. Trước khi dính chấn thương đầu gối, Embiid đang có một mùa giải ấn tượng khi ghi trung bình 35,3 điểm, 11,3 rebound và 5,7 kiến ​​​​tạo mỗi trận cho 76ers.

VIDEO NBA SLAM DUNK:

Xem thêm tin tức NBA:

Joel Embiid